Lyon ra thông báo CHÍNH THỨC vụ Nabil Fekir đến Liverpool

17:18 Thứ sáu 20/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield dường như không ký hợp đồng với Nabil Fekir mùa hè này - sau một tuyên bố của Lyon.

Nabil Fekir mới bước sang tuổi 25 hôm thứ 5 vừa qua, đã được thiết lập một mối liên hệ để chuyển tới câu lạc bộ Liverpool vào tháng trước nhưng cho đến bây giờ, mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

Đã có thông tin cho rằng thương vụ này đổ vỡ là vì Fekir không thể vượt qua được bài kiểm tra y tế ở sân Anfield và Liverpool cũng lo ngại về mức độ chấn thương đầu gối có thể ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này tại sân chơi được coi là khắc nghiệt nhất thế giới, Premier League.

Lyon ra thông báo CHÍNH THỨC vụ Nabil Fekir đến Liverpool - Bóng Đá

 Fekir đang là ngôi sao hàng đầu của câu lạc bộ Lyon.

Cá nhân cầu thủ này đã chính thức trở thành một nhà vô địch thế giới sau chiến dịch vinh quang của anh cùng đội tuyển quốc gia Pháp tại World Cup 2018. Fekir đã có mặt ở 6 trong tổng sô 7 trận đấu của Les Bleus ở giải đấu tại nước Nga, bao gồm lần xuất hiện trong trận chung kết với Croaita hôm 15 tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên, có vẻ như Olompique Lyonnais đang chuẩn bị cho sự góp mặt của ngôi sao này ở câu lạc bộ trong mùa giải mới. Họ đưa ra một tuyên bố vào ngày hôm qua rằng 'kế hoạch tôn vinh thành công của Fekir' (tại World Cup) với một bài thuyết trình trên sân trước trận mở màn Ligue 1 mùa giải mới vào ngày 12 tháng 8 tới đây.

"Nabil Fekir sẽ được giới thiệu và tôn vinh với danh hiệu World Cup khi anh ấy trở lại sân vận động Groupama vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 8, nhân dịp mở màn của Ligue 1 và sự đón tiếp các vị khách Amiens vào lúc 3 giờ chiều!" Thông báo trên mạng xã hội Twitter của Lyon.

Đây là một điều đáng chú ý bởi thị trường chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa trước đó 3 ngày, và Liverool nhiều khả năng sẽ không thể sở hữu Fekir ngay ở mùa hè năm nay.

Lyon ra thông báo CHÍNH THỨC vụ Nabil Fekir đến Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool sẽ rơi vào tuyệt vọng trong thương vụ này.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp hôm qua dường như cũng đã ngầm xác nhận mình sẽ không mua thêm người nào nữa, sau khi đã chính thức sở hữu Alisson Becker, một kỷ lục mọi thời đại trong khung gỗ. Trước đó, Liverpool đã chỉ ra khoảng 43 triệu bảng để mang Fabinho về từ Monaco và 13 triệu bảng cho Xherdan Shaqiri của Stoke.

The Reds sau đó cũng đã ký hợp đồng với thủ thành Roma Alisson với mức giá kỷ lục 67 triệu bảng, trong khi tiền vệ Naby Keita đã gia nhập câu lạc bộ sau khi một thỏa thuận được đồng ý với Red Bull Leipzig mùa hè năm ngoái.

Vũ Quang Toản | 01:25 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục