Lyon nhắn với Arsenal: Thương vụ Fekir rất tốn kém

18:50 Thứ sáu 26/01/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận những trụ cột của đội bóng như Nabil Fekir hoàn toàn có thể ra đi, nhưng với giá không hề rẻ.

Giới truyền thông Anh thời gian qua liên tục đưa tin khẳng định Nabil Fekir là mục tiêu số 1 của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa Đông này, trong kế hoạch tìm người thay thế Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Thậm chí tờ Daily Star còn khẳng định HLV Arsene Wenger đã được duyệt chi đến 60 triệu bảng.

Lyon nhắn với Arsenal: Thương vụ Fekir rất tốn kém - Bóng Đá

  Nabil Fekir được Arsenal săn đón.

Khi nói về tương lai của Fekir và tài năng trẻ Houssem Aouar, chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giữ chân Housemem Aouar và Nabil Fekir. Chúng tôi muốn tham dự Champions League. Nhưng nếu không thể giữ họ, chúng tôi sẽ thu về số tiền rất lớn."

Đồng thời, Jean-Michel Aulas cũng hé lộ khả năng đưa tiền vệ đang thất sủng ở PSG, Hatem Ben Arfa trở lại CLB.

Fekir là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí hộ công, tiền vệ trung tâm lẫn tiền đạo cánh phải. Anh đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Lyon khi ghi đến 16 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo tại Ligue 1 từ đầu mùa. Barca cũng tỏ rõ sự hứng thú của mình với cầu thủ 24 tuổi người Pháp.

Tài năng đặc biệt của Nabil Fekir:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:09 26/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục