Lyon đã gieo hận cho Ronaldo ở Champions League như thế nào?

06:32 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp nhiều lần khiến siêu sao người Bồ Đào Nha nếm cay đắng.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo ở Juventus

Rạng sáng nay, Juventus đã chính thức bị loại khỏi Champions League mùa giải 2019/2020 sau trận lượt về vòng 16 đội với Lyon. Ở lượt đi trên sân khách, họ bất ngờ thất bại với tỷ số 1-0. Chơi trên sân nhà, Juve bị thủng lưới trước do bàn thắng của Memphis Depay. Sau đó, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp, tuy nhiên chung cuộc Bà đầm già vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Đáng nói, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/2010, siêu sao người Bồ Đào Nha bị loại khỏi Champions League từ vòng 16 đội. Đó là mùa giải đầu tiên của anh trong màu áo Real Madrid, và đội khiến anh ôm hận năm đó cũng chính là Lyon.

Ronaldo Lyon - Bóng Đá

 Ronaldo lập cú đúp nhưng không thể giúp Juve đi tiếp.

Ở lượt đi trên sân nhà, Lyon thắng Real với tỷ số tối thiểu. Đến lượt về trên sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 cho Los Blancos. Tuy nhiên đến phút thứ 75, Miralem Pjanic ghi bàn ấn định tổng tỷ số 2-1 cho vòng đấu. Cũng phải sau 10 năm sau chiến thắng trước Real, Lyon mới lại góp mặt ở tứ kết C1.

Lyon trở thành đội bóng nước Pháp đầu tiên trong lịch sử loại Juventus khỏi vòng knock-out của các giải Champions League, Europa League và Cup Winners' Cup. Ở vòng đấu tới, họ sẽ chạm trán Manchester City. Đoàn quân của Pep Guardiola vừa đánh bại Real Madrid với tỷ số chung cuộc 4-2.

Thanh Vũ | 06:02 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục