'Lý Tiểu Long mới' xin lỗi, tự nhận giỏi võ hơn Thành Long

18:12 Chủ nhật 31/05/2020

Phi Long, võ sĩ 33 tuổi được mệnh danh là "Lý Tiểu Long mới", gửi lời xin lỗi tới các ngôi sao võ thuật điện ảnh Trung Quốc sau những phát ngôn coi thường trước đó.

"Phi Long tôi chính thức gửi lời xin lỗi ông chủ Thành Long từ hôm nay. Xin lỗi Ngô Kinh, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt", tay đấm 33 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân hôm 30/5.

"Tôi không nên nói xấu ai, ngay cả khi khả năng chiến đấu thực tế của họ có tệ và giả tạo đến đâu, tôi cũng không đủ tư cách để chỉ trích. Họ đều là tiền bối. Dù có mạnh hơn, tôi chỉ là người lớp sau. Sóng sau xô sóng trước, đó là quy luật tự nhiên, và tôi nên tôn trọng họ. Xin hãy tha thứ cho tôi", Phi Long giải thích.

Philong2

Phi Long xin lỗi các sao võ thuật, nhưng vẫn nhận mình giỏi hơn. Ảnh: Sohu.

Theo Sohu, Phi Long nổi tiếng trên mạng nhờ những phát ngôn ngang tàng, thích chỉ trích người khác, trong đó có nhiều ngôi sao võ thuật như Chân Tử Đan, Thành Long hay Ngô Kinh. Anh đều công khai cho rằng các sao võ thuật này không có kinh nghiệm thực chiến và sử dụng nhiều kỹ xảo điện ảnh khi diễn các pha hành động.

Hôm 28/5, tay đấm theo học Triệt quyền đạo gửi lời thách đấu "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long và tuyên bố sẽ hạ gục đối thủ. Phi Long nhiều lần đả kích các trận đấu của Nhất Long được dàn dựng từ trước, không xứng đáng với danh xưng "Đệ nhất Thiếu Lâm".

Đây là lần đầu tiên Phi Long lên tiếng thách đấu một võ sĩ chuyên nghiệp. Sohu nhận định, việc võ sĩ 33 tuổi so tài với Nhất Long giúp anh có cơ hội chứng tỏ bản thân nhưng phải đối mặt với khó khăn tài chính nếu muốn "Đệ nhất Thiếu Lâm" thượng đài.

Tiến Đạt - Zing.vn | 06:27 31/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục