Lý Hoàng Nam vô địch giải VTF Masters 500

23:26 Chủ nhật 21/06/2020 | 1

Tay vợt hạt giống số một của giải không mất nhiều thời gian để vượt qua Nguyễn Đắc Tiến trong trận chung kết với tỷ số 6-4, 6-2.

Ngày 21/6 tại Tây Ninh, giải quần vợt VTF Masters 500 lần một bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Trận chung kết đơn nam là cuộc đọ sức giữa tay vợt chủ nhà Lý Hoàng Nam và Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội).

Đắc Tiến thể hiện phong độ cao từ đầu giải, nhưng vẫn không tể làm lung lay vị thế thống trị của Hoàng Nam tại các giải quốc nội. Tay vợt đoàn Hà Nội chỉ có thể bám đuổi với Hoàng Nam trong 8 game đầu set 1, trước khi để mất break quan trọng và thua 4-6.

Ly_Hoang_Nam_vo_dich_noi_dung_don_nam

Hoàng Nam tỏ ra quá mạnh so với các tay vợt trong nước. Ảnh: VTF.

Sang set 2, Hoàng Nam hoàn toàn chiếm thế chủ động và chỉ để cho đối thủ có được 2 game thắng. Hạt giống số một lên ngôi vô địch giải mà không để thua bất kỳ set đấu nào và nhận số tiền thưởng 70 triệu đồng.

Đây là chức vô địch thứ 2 của Hoàng Nam tại giải. Trong ngày thi đấu 20/6, Lý Hoàng Nam cùng Nguyễn Văn Phương đăng quang ngôi vô địch nội dung đôi nam sau khi đánh bại cặp Nguyễn Đắc Tiến và Lã Xuân Hậu.

Trận chung kết nội dung đơn nữ giữa Nguyễn Thị Mai Hương (Hải Dương) và Đào Minh Trang (TP.HCM) diễn ra kịch tính. Hạt giống số 2 Minh Trang vất vả mới vượt qua đàn em với các tỷ số 6-4 và 7-6 để lên ngôi vô địch.

Tiến Đạt - Zing.vn | 22:34 21/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục