Lý Hoàng Nam tự tin giúp Việt Nam vượt Hồng Kông

12:32 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnHoàng Nam cho biết anh đang ở trạng thái hưng phấn cao độ.

Hoang-Nam-thang-nhanh-tai-Vong-1-Nhom-II-Davis-Cup-2017-hinh-anh

 Hoàng Nam đang đạt trạng thái thể lực rất tốt. Ảnh: Hoàng Anh.

Sau khi Hoàng Thiên thất bại ở lượt trận đơn đầu tiên, tuyển Việt Nam gặp khó ở Davis Cup khi đối đầu với Hồng Kông. Mọi hy vọng được dồn lên vai Lý Hoàng Nam và tay vợt quê Tây Ninh buộc phải thắng lượt trận đơn thứ hai.

Bước vào trận đấu với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng kèm theo đó là sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Hoàng Nam đã thi đấu thăng hoa và áp đảo để thắng chóng vánh đối thủ sau 3 ván với các tỷ số 6-1; 6-2 và 6-3 để cân bằng tỷ số chung cuộc 1-1 sau ngày thi đấu đầu tiên.

"Hôm nay tôi đánh tốt hơn cả tưởng tượng. Đánh rất có cảm giác, bắt nhịp cũng rất tốt. Ngay cả trong các buổi tập cũng không được như vậy. Tôi thắng khá dễ dàng trong 2 ván đầu. Điều này làm tôi khá bất ngờ bởi Li Hei Yin Andrew là đối thủ tôi từng thi đấu nhưng không dễ để thắng như vậy. Ở ván thứ 3, tôi gặp vài vấn đề nhưng đã cố gắng giữ bình tĩnh và giành chiến thắng chung cuộc," Hoàng Nam cho biết.

Theo lịch thi đấu, ở trận đơn tiếp theo Lý Hoàng Nam sẽ gặp Wong Hong Kit và anh được kỳ vọng sẽ mang về thêm một chiến thắng nữa. "Tôi bất ngờ vì hôm nay là mùng 7 Tết Âm lịch nhưng khán giả đã đến sân rất đông và cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi được cái là khản giả càng đông thì tôi đánh càng sung. Vì vậy khán giả nhà cũng đóng góp vào chiến thắng của tôi hôm nay. Thể lực của tôi hiện tại khá ổn. Hôm nay tôi đánh xong 3 ván vẫn không thấy mệt gì. Tôi nghĩ mình có đủ sức để thi đấu tốt ở những trận đấu tới." Hoàng Nam tự tin nói.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:35 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục