Lý Hoàng Nam trước cơ hội đoạt cú đúp lịch sử

04:29 Chủ nhật 25/09/2016 | 4

TinTheThao.com.vnNếu vô địch nội dung đơn trong ngày hôm nay Lý Hoàng Nam sẽ hoàn tất cú đúp danh hiệu ở giải F5 Futures diễn ra tại Bình Dương.

13-tennis_wbuj

 Hoàng Nam trước cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu ở F5 Futures. Ảnh: Internet.

Ngày 24/9 Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã tạo nên một cột mốc mới cho quần vợt Việt Nam. Xuất sắc đánh bại Gao Xin và Imai Shintaro ở chung kết với tỷ số 7-6, 7-6, Nam/ Thiên trở thành những đại diện đầu tiên của quần vợt Việt Nam đoạt danh hiệu ở một sân chơi chuyên nghiệp.

Chiến thắng của Hoàng Nam và Hoàng Thiên cho thấy hai tay vợt đang chơi ngày càng ăn ý hơn. Trước đó ở các giải F2 và F3 Nam/ Thiên đều đi tới bán kết. Ở giải F4 hồi tuần trước Hoàng Nam đoạt ngôi á quân cùng tay vợt Trung Quống Bowen Quyang, trong khi Hoàng Thiên không tham dự để sang Đài Loan khắc phục một số vấn đề.

Mọi chuyện sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn với Hoàng Nam nếu như anh đăng quang nội dung đôi trong ngày hôm nay khi tiếp đón đối thủ Shiga Masato (Nhật Bản).

Trước đó Hoàng Nam có màn trình diễn đầy thuyết phục trước hạt giống số 4 Gao Xin (Trung Quốc) khi giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-4, 6-2. Trận bán kết còn lại, Shiga Masato thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục hạ người đồng hương Ito Yuichi 4-6, 6-0, 6-0 để vào chung kết.

Nếu đăng quang trong ngày hôm nay thì Hoàng Nam sẽ hoàn tất mục tiêu có ít nhất 1 danh hiệu trong chuỗi 9 giải Men's Futures trên sân nhà. Cùng với đó tay vợt Việt Nam sẽ có khả năng lọt top 600, thậm chí là top 500 thế giới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục