Lý Hoàng Nam sắp có thầy mới

06:00 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnĐể thực hiện mục tiêu lọt vào top 300, B. Bình Dương sẽ tìm cho Lý Hoàng Nam một người thầy phù hợp hơn.

Theo giới quan sát, việc tìm thầy mới cho Hoàng Nam ở thời điểm hiện tại là điều cần thiết bởi HLV đến từ Thụy Điển là Christian đã không còn phù hợp với lộ trình phát triển của tay vợt số 1 Việt Nam.

Bản thân HLV Christian cũng từng lên tiếng khẳng định rằng Hoàng Nam cần có một HLV đẳng cấp hơn để có thể tiến xa. Hiện tại, người đang hướng dẫn trực tiếp cho Hoàng Nam là HLV người Pakistan Tanveer nhưng cũng chỉ là tạm thời.

ly-hoang-nam

 B. Bình Dương đang tìm thầy mới cho Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Theo chia sẻ của BHL của quần vợt B. Bình Dương, trình độ HLV Tanveer thích hợp huấn luyện lớp trẻ hơn là Hoàng Nam, nên nếu để HLV này huấn luyện Hoàng Nam trong một thời gian dài thì nhiều khi "lợi bất cập hại". Phương án tìm thầy mới cho tay vợt Tây Ninh vì thế cần kíp hơn bao giờ hết.

Ngày 3/12 tới Hoàng Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Thái Lan kéo dài 3 tuần. Đây là cơ hội để Hoàng Nam học hỏi và nâng cao tay nghề khi bạn tập của anh là những tên tuổi hàng đầu của quần vợt châu Á hiện nay, trong đó có nhà vô địch U21 thế giới (Next Gen ATP Finals) Chung Hyeon của Hàn Quốc.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục