Lý Hoàng Nam ra oai, vô địch Giải VTF Pro Tour II

15:46 Thứ bảy 21/04/2018

Tay vợt Lý Hoàng Nam không gặp nhiều khó khăn để giành danh hiệu vô địch đơn nam Giải VTF Pro Tour II sau khi đánh bại Linh Giang trong trận chung kết hôm 21-4

Độ quái của Trịnh Linh Giang chỉ giúp anh có được 2 game thắng chia đều ở mỗi ván. Đối mặt với đàn anh sừng sỏ và đẳng cấp như Lý Hoàng Nam, Linh Giang không có nhiều "chiêu trò" gây khó khăn cho tay vợt số 1 Việt Nam.

ly-hoang-nam-becamex-binh-duong

 Lý Hoàng Nam quá vượt trội so với các đồng nghiệp trong nước. Ảnh: VTF.

Tay vợt gốc Tây Ninh hoàn toàn áp đảo đàn em bằng những cú thuận tay đầy nội lực và các pha cắt bóng thông minh. Hoàng Nam khiến cho đối thủ nhanh chóng tụt sức bằng những pha bỏ bóng về hai góc cuối sân đầy tinh tế, và khi phải liên tục di chuyển trong điều kiện thời tiết nóng bức cùng nhiệt độ ngoài trời tại Tây Ninh lên đến hơn 30 độ C, khiến Linh Giang bất lực nhìn đồng đội cùng biên chế B. Bình Dương lên ngôi vương giải đấu năm nay sau khi giành chiến thắng trong 2 ván đấu với cùng tỉ số 6-1.

trinh-linh-giang

 Trịnh Linh Giang không thể gây bất ngờ trước đàn anh. Ảnh: VTF.

Trước đó, hôm 2-2, trong trận chung kết giải VTF Pro Tour I diễn ra tại Vũng Tàu, Hoàng Nam đã chiến thắng Trịnh Linh Giang với tỉ số 6-4, 6-1 và giành danh hiệu đầu tiên của giải đấu thuộc hệ thống VTF trong năm 2018.

Giành chiến thắng và lên ngôi vô địch quá dễ dàng tại các giải đấu quốc nội, Lý Hoàng Nam một lần nữa khẳng định vị thế tay vợt số 1 tại Việt Nam và tại thời điểm này, tay vợt hạng 458 thế giới quá vượt trội so với các đồng nghiệp trong nước. Đây được xem là bước tạo đà ban đầu, giúp Hoàng Nam chuẩn bị tốt thần lực, trước khi lên đường tham gia giải Quần vợt quốc tế Vietnam Futures sẽ diễn ra tại tỉnh Thừa Thiên – Huế từ ngày 28-4 đến 20-5.

savana-ly-nguyen-quan-doi

 Tay vợt Việt kiều Savanna Lý Nguyễn lên ngôi hậu VTF Pro Tour II. Ảnh: VTF.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt Việt kiều Savanna Lý Nguyễn quá dễ dàng vượt qua Sỹ Bội Ngọc trong trận chung kết sau 2 ván đấu với cùng tỉ số 6-2, qua đó lên ngôi hậu giải VTF Pro Tour II.

Tường Phước | 13:37 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục