Lý Hoàng Nam quá mạnh

00:00 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt sinh năm 1997 thi đấu ở giải quần vợt Tây Ninh mở rộng 2018 và vẫn chưa thể tìm ra được đối thủ xứng tầm.

Với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng, Hoàng Nam lọt vào bán kết với vị trí đầu bảng A. Đối thủ của Hoàng Nam là nhà ĐKVĐ quốc gia Phạm Minh Tuấn, người thâu tóm khá nhiều danh hiệu lớn trong thời gian gần đây.

hoangnam

 Hoàng Nam dễ dàng giành vé chung kết. Ảnh: Internet.

Dù đây là giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của LĐQV Việt Nam nhưng cuộc so tài giữa Hoàng Nam và Minh Tuấn vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Thời gian qua Hoàng Nam rất ít khi tham dự sân chơi quốc nội và đây chính là cơ hội để anh khẳng định mình mới chính là tay vợt số 1 Việt Nam.

Cũng như các trận đấu bảng trước đó, chuyên môn vượt trội đã giúp Hoàng Nam sớm dẫn Minh Tuấn với cách biệt 7-0. Dù sau đó có một chút chủ quan để Minh Tuấn có được 2 game thắng, nhưng khi tập trung trở lại Hoàng Nam đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giành chiến thắng với tỷ số 9-2.

Ở trận bán kết còn lại Trịnh Linh Giang đã vượt qua Đỗ Minh Quân với tỷ số 9-4. Như vậy ở trận chung kết vào ngày 14/1 tới, Hoàng Nam sẽ chạm trán Linh Giang.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục