Lý Hoàng Nam hạ đẹp tay vợt Việt kiều

21:53 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam (hạng 683 thế giới) xuất sắc quật ngã tay vợt hạng 638 thế giới người Pháp Maxime Tabatruong ở vòng một giải quần vợt Vietnam Open.

343434

 Hoàng Nam thắng giòn giã ở vòng một Vietnam Open. Ảnh: Như Huy.

Chỉ ít phút sau khi Nguyễn Hoàng Thiên thua Sekiguchi với tỷ số đậm 1-6, 3-6, Lý Hoàng Nam bước vào trận mở màn với Maxime Tabatuong, tay vợt 27 tuổi người Pháp hiện đứng số 638 thế giới.

Trên thực tế Tabatruong từng có tên trong top 400 thế giới (hạng 360) hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên thời gian gần đây tay vợt Việt kiều này có phong độ không tốt, hiện đã bị đánh bay khỏi top 600 thế giới. Tabatruong cũng là gương mặt quen thuộc với Hoàng Nam khi từng dự các giải Men's Futures vừa qua ở Bình Dương. Thành tích tốt nhất của anh là lọt vào tứ kết.

Hoàng Nam xếp hạng thấp hơn nhưng lại nhập cuộc tốt hơn ở trận đấu này. Tay vợt quê Tây Ninh giành chiến thắng tối thiểu 6-4 trong ván đầu tiên.

Ở ván thứ hai Hoàng Nam tiếp tục chơi ấn tượng, liên tục ăn miếng trả miếng với Tabatruong trong những game đầu tiên. Đến game thứ tám thì Hoàng Nam giành break để vượt lên dẫn với tỷ số 5-3.

Tuy nhiên một chút tâm lý ở thời điểm quan trọng đã khiến Hoàng Nam mắc nhiều lỗi đánh hỏng, tạo điều kiện để Tabatruong rút ngắn tỷ số còn 4-5. Rất may là Hoàng Nam bừng tỉnh kịp thời, đoạt thêm 1 break nữa để thắng chung cuộc 6-4.

Đối thủ ở vòng hai của Hoàng Nam là tay vợt hạt giống số tám người Nhật Bản Ito Tatsuma.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục