Lý Hoàng Nam gặp khó tại vòng 1 Nike Junior International Roehampton

13:17 Chủ nhật 28/06/2015

Hôm nay (28/6), Lý Hoàng Nam sẽ bước vào thi đấu tại vòng 1 giải Nike Junior International Roehampton để khởi động cho Wimbledon trẻ 2015. Đối thủ của Lý Hoàng Nam ở vòng đấu đầu tiên là Ulises Blanch.

Lý Hoàng Nam gặp thách thức lớn tại vòng 1 Nike Junior International Roehampton.

Hiện tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam đang đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng thế giới. Tuy nhiên, với việc Nike Junior International Roehampton có sự quy tụ của hàng loạt những tay vợt hàng đầu thế giới do đó Lý Hoàng Nam chỉ được xếp hạng hạt giống số 11 ở giải đấu này. Đây là giải đấu các tay vợt trẻ khởi động để chuẩn bị cho Wimbledon trẻ 2015 sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ ở vòng 1 của Lý Hoàng Nam tại Nike Junior International Roehampton là tay vợt 17 tuổi người Mỹ, Ulises Blanch. Đây là thử thách không nhỏ với Lý Hoàng Nam khi đối thủ đến từ đất nước xứ sở cờ hoa đang đứng hạng 34 thế giới. Với thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng thế giới, Lý Hoàng Nam được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng cho tay vợt số 1 Việt Nam khi nó diễn ra trên mặt sân cỏ. Mặt sân Lý Hoàng Nam chưa có nhiều cơ hội làm quen.

Nếu đánh bại Ulises Blanch ở trận đấu ngày hôm nay, Lý Hoàng Nam sẽ gặp người giành chiến thắng cuộc trong cặp đấu giữa Dougaz Aziz người Tunisia đang đứng hạng 69 thế giới và tay vợt người Pháp, Blancaneaux Geoffrey đang đứng hạng 46 thế giới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục