Lý Hoàng Nam được đôn lên làm hạt giống số một

14:11 Thứ năm 01/12/2016

TinTheThao.com.vnĐoạt nhiều thành tích khả quan ở các giải quốc tế nhưng Lý Hoàng Nam không vào top 3 hạt giống hàng đầu ở giải Các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2016.

ly-hoang-nam-bndz-1458706746702

 Lý Hoàng Nam được đôn lên xếp hạt giống số một. Ảnh; Internet.

Trên bảng xếp hạng quần vợt của Việt Nam, Hoàng Nam chỉ có vỏn vẹn 300 điểm, đứng sau cả Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Đắc Tiến lẫn Hoàng Thành Trung - người từng thua Nam với tỷ số cách biệt 0-2 ở trận chung kết giải vô địch quốc gia.

Nhận thấy nghịch lý này và sau khi tham chiếu vào thành tích ở các giải quốc tế, Hoàng Nam đã được đôn lên xếp hạt giống số một. Nam sẽ đua tranh cùng các đồng nghiệp như Trịnh Linh Giang, Minh Tuấn, Thành Trung, Anh Khoa, Công Tiễn,... để tìm ra nhà vô địch.

Ở nội dung đôi nam, cặp đương kim vô địch quốc gia Hoàng Nam cùng đàn em Nguyễn Văn Phương hứa hẹn các trận tranh tài nảy lửa với các đôi hạt giống Quốc Khánh - Quang Trí (TP.HCM), Chí Khương - Thanh Hoàng (Quân đội) hay Thành Trung - Đức Dương (CA nhân dân).

Hạng mục tranh tài đơn nữ khá đìu hiu bởi vỏn vẹn có chín tay vợt đăng ký dự tranh. Nổi bật nhất trong số này là ứng viên vô địch Trần Tâm Hảo, Bội Ngọc (TP.HCM) tranh chấp ngôi hậu với các đối thủ Thanh Bình (Đà Nẵng), Bé Xuyên (Kiên Giang).

Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2016 diễn ra tại cụm sân Trường Sơn, TP Vinh, Nghệ An từ ngày 5 đến 11/12.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:10 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục