Lý Hoàng Nam dừng bước trước hạt giống số ba

18:24 Thứ sáu 21/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam đã không thể lọt vào vòng bán kết giải quần vợt F7 Futures sau khi thất bại trước hạt giống số 3 Masato Shiga.

nam6

 Hoàng Nam dừng bước trước hạt giống số ba. Ảnh: Internet.

Lý Hoàng Nam từng đánh bại Masato Shiga trong trận chung kết giải F5 Futures để giành danh hiệu ITF đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên ờ lần tái đấu tại giải F7, tay vợt số một Việt Nam đã không thể có thêm một chiến thắng.

Ván đầu tiên diễn ra căng thẳng đúng với tính chất của cuộc đối đầu giữa 2 hạt giống số 5 (Hoàng Nam) và số 3 (Shiga). Hoàng Nam nhỉnh hơn về số điểm ace (3-0) và điểm winners (10-6), đồng thời cũng cứu thành công tới 8 trong số 10 điểm break mà anh phải đối mặt. Dù vậy, tay vợt 19 tuổi vẫn thất bại 5-7 bởi lý do quen thuộc là mắc quá nhiều lỗi đánh bóng hỏng (40 lần, trong khi đối thủ chỉ là 6).

Bước sang ván hai, Hoàng Nam để mất 2 break liên tiếp và bị đối thủ dẫn đến 2-5. Những nỗ lực bám đuổi của tay vợt Việt Nam không thể giúp anh lật ngược tình thế và chấp nhận gác vợt với tỷ số 4-6.

Chung cuộc sau gần 2 tiếng 30 phút thi đấu, Hoàng Nam đã dừng bước ở tứ kết nội dung đơn nam và cũng chính thức khép lại hành trình ở giải F7 Futures. Trước đó ở nội dung đánh đôi, anh và Hoàng Thiên đã bỏ trận tứ kết để nhường suất đi tiếp cho cặp Francis Casey Alcantara (Philippines) và David Agung Susanto (Indonesia). Nguyên nhân khiến đôi vợt Việt Nam không thể thi đấu là chấn thương vai của Hoàng Thiên.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:25 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục