Lý Hoàng Nam dừng bước ở nội dung đánh đôi giải Vietnam Open Danang City 2019

10:37 Thứ ba 08/01/2019

Ngày 7/1, Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open Danang City 2019 diễn ra ngày thi đấu thứ 2 tại Làng Thể thao Tuyên Sơn (TP Đà Nẵng) với các trận đấu ở nội dung đơn nam và đôi nam. Trận đấu tâm điểm là trận đôi nam của đôi chủ nhà Lý Hoàng Nam – Lê Quốc Khánh gặp đôi liên quân là Ayeni Alafia (Mỹ) và Stefan Vujic (Úc).

Sau những phút giằng co đầu trận, đôi Nam – Khánh phối hợp ăn ý bẻ được 2 break của đối thủ để thắng 6-3 và vươn lên dẫn trước 1-0. Trong set đấu này, Quốc Khánh thi đấu nổi bật với những pha lên lưới tốc độ và chuẩn xác.

+

 

Kịch bản set 2 thay đổi khi đôi Ayeni Alafia/Stefan Vujic có break trước để dẫn 3-1. Cặp đôi Việt Nam nỗ lực thi đấu gỡ hòa lại 4-4. Tuy nhiên, một pha bắt lưới không chuẩn xác của Quốc Khánh đã giúp đối thủ thắng 7-5 và cân bằng tỉ số 1-1.

Loạt super tie-break quyết định diễn ra đầy hấp dẫn. Stefan Vujic thể hiện khả năng giao bóng rất uy lực. Trong khi đó, đôi chủ nhà cũng đầy bản lĩnh để so tài với đối thủ. Khi tỉ số là 9-8 cho đôi Nam /Khánh, trọng tài chính Saikat Roy (Ấn Độ) có quyết định tranh cãi khi công nhận pha ghi điểm của Vujic trong sự phản ứng của đôi Nam/Khánh và tất cả khán giả.

Tận dụng tình huống này, đôi liên quân bứt lên giành chiến thắng 13-11 trong loạt super tie-break và thắng chung cuộc.

Ayeni Alafia vs Stefan Vujic 3

 

Trong ngày thi đấu thứ 2 cũng chứng kiến các chiến thắng xuất sắc của hai tay vợt Việt kiều. Daniel Nguyễn ngoạn mục thắng tay vợt từng xếp hạng 45 thế giới Teymuraz Gabashvili (Nga) với tỉ số 6-2 và 6-4. Thái Sơn Kwiatkowski thắng Youssef Hossam (Ai Cập) với tỉ số 7-5 và 6-4.

Ngày hôm nay 8/1, giải sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 3 với các trận đấu ở nội dung đơn nam và đôi nam, hứa hẹn là một ngày thi đấu đầy hào hứng với nhiều trận đấu hấp dẫn.

Tâm điểm của ngày thi đấu này sẽ là trận đơn nam của tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam gặp hạt giống số 7 của giải Sabastian Fanselow (Đức). Trận đấu này dự kiến diễn ra vào lúc 18h00.

Daniel Nguyen 2

 

Bên cạnh đó ở nội dung đôi nam, Trịnh Linh Giang cùng Daniel Nguyễn sẽ ra quân gặp đôi người Ý Alessandro Bega và Matteo Viola. Hạt giống số 1 đơn nam Marcel Granollers (TBN) và hạt giống số 1 đôi nam Leander Paes (Ấn Độ)/Miguel Angel Reyes-Varela (Mexico) cũng sẽ có trận đấu ra quân.

Ngoài ra, tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn sẽ mở màn ngày thi đấu này bằng cuộc so tài với Tsung-Hua Yang (Đài Loan), lúc 12h00.

Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open Danang City 2019, diễn ra từ ngày 06-12/01/2019 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, đường 2/9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. 

Nam Anh | 08:23 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục