Lý Hoàng Nam chinh phục China F2 Futures

11:33 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam sẽ tiếp tục tham dự giải đấu F2 Futures tại Vân Nam (Trung Quốc) trong tuần này.

lyhoangnam-daviscup-mauaotuyenvnanhbd-2_BQLE (1)

 

Ở giải F1 vừa qua, Hoàng Nam đã chơi khá tốt với những trận đấu ấn tượng. Tuy nhiên, việc phải đụng hạt giống số 1 quá sớm đã khiến tay vợt hàng đầu Việt Nam dừng bước từ vòng 2 đơn nam và sẽ bị trừ 1 điểm trên BXH ATP sắp tới.

Cũng may là Hoàng Nam đã kịp lấy lại tinh thần với việc vào đến bán kết đôi nam cùng Sun Fajing và sẽ có thêm 6 điểm trên BXH ATP,

Tuần này, với thứ hạng 635 thế giới, Hoàng Nam tiếp tục được vào thẳng vòng đấu chính nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười với anh khi ngay vòng đầu tiên đơn nam, Hoàng Nam đã phải chạm trán hạt giống số 5 Franco Agamenone người Argentina.

Dù vậy, áp lực với Hoàng Nam tại giải F2 là không lớn như giải F1 khi năm ngoái, anh đã bị Tak Khunn Wang loại ngay từ vòng 1 và sẽ không phải bảo vệ điểm số nào. 

Tại nội dung đôi, Hoàng Nam sẽ tiếp tục đánh cặp với Sun Fajing và được xếp làm hạt giống số 4. Tại vòng 1, Nam và Sun sẽ đối đầu Huang, Liang-Chi và Issei Okamura, những đối thủ vô cùng quen thuộc.

Cũng tại giải Trung Quốc F2 Futures, Trịnh Linh Giang đã chơi đầy nỗ lực và có 1 chiến thắng trước Hu Xin ở vòng loại. Tuy nhiên, anh đã để thua Ning Yuqing ở trận đấu sau đó và không thể giành vé vào vòng đấu chính.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục