Lý Hoàng Nam bất ngờ thắng đối thủ đứng trên gần 200 bậc

19:21 Thứ ba 21/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiều ngày 21/1, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam đã tạo nên kỳ tích ở giải quần vợt chuyên nghiệp China F2 Futures.

lyhoangnam_anhkhahoa9_oozh (1)

 Lý Hoàng Nam vừa có một chiến thắng gây sốc ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Theo kết quả bắt thăm phân nhánh, Franco Agamenone đang xếp hạng thứ 473 thế giới theo bảng xếp hạng mới nhất của ATP. Đồng thời, anh cũng là hạt giống số 5 tại nội dung đơn nam của giải Trung Quốc F2 Futures. Trong khi đó, Lý Hoàng Nam đứng thứ 631 thế giới và không được xếp hạng hạt giống ở nội dung này.

Trong ván đầu tiên, Lý Hoàng Nam sớm có được break ở game thứ 5. Tay vợt của Việt Nam giữ vững phong độ để tiếp tục làm được điều này ở game thứ 9. Qua đó, anh đã có được chiến thắng với tỷ số 6-3.

Sang ván đấu thứ hai, Hoàng Nam duy trì được những chiến thắng trong các game đấu mà mình cầm giao bóng. Hơn thế nữa, anh đã giành break ở game thứ 4. Cuối cùng, anh đã có thắng lợi với tỷ số 6-3 trong ván này và có phần thắng 2-0 chung cuộc.

Với chiến thắng trước đối thủ Franco Agamenone, Lý Hoàng Nam sẽ góp mặt tại vòng 2 của giải. Anh sẽ chạm trán với tay vợt người Đài Loan – Tsung-Hua Yang, hiện xếp hạng 684 thế giới ở nội dung đơn.

Trước đó, vào ngày hôm qua (20.2), Lý Hoàng Nam và người đánh cặp Sun Fajing (Trung Quốc) đã phải dừng bước ngay ở vòng 1 nội dung đôi nam. Họ đã để thua với tỷ số 6 (5)-7, 2-6 trước đôi VĐV Liang-Chi Huang (Đài Loan - Trung Quốc) và Issei Okamura (Nhật Bản).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:20 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục