Lý giải hành động 'vô lễ' của Pogba sau khi Mourinho bị sa thải

23:10 Thứ ba 18/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Jose Mourinho bị Manchester United sa thải, Paul Pogba lại là nhân vật bị gọi tên nhiều nhất.

Mối quan hệ giữa Paul Pogba với Jose Mourinho vốn được cho là cơm không lành canh không ngọt trong thời gian qua. Cho đến chiều hôm nay, khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha chính thức bị Manchester United sa thải vì thành tích thảm hại, Pogba lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã đăng lên trang cá nhân của mình một bức ảnh với mô tả giống như đang khiêu khích Mourinho: "Hãy đặt tên cho bức ảnh!", sau đó gắn thẻ tài khoản của M.U và Adidas Football.

 Pogba được cho là đã cư xử quá thiếu tôn trọng người thầy cũ.

Dù CĐV từ lâu đã chán ghét Người đặc biệt, muốn đội bóng mau chóng sa thải HLV này nhưng trước hành động mang tính mỉa mai của Pogba, mọi người đã không thể chấp nhận và đồng loạt chỉ trích cầu thủ này. Chỉ 5 phút sau khi đăng ảnh, Pogba xóa đi nhưng tất nhiên bài đăng đã bị chụp màn hình và phát tán rất rộng rãi.

Tuy vậy, mới đây cây viết Chris Williams đã đứng ra giải oan cho tiền vệ người Pháp. Ông đã liên hệ với nhãn hàng Adidas và được giải thích: "Bài đăng của Pogba trên mạng xã hội là một sự kiện đã được lên kế hoạch, đó là một phần của chiến dịch tiếp thị của Adidas. Tất nhiên nó đã bị gỡ khi thông điệp bị hiểu sai và trở thành một sự không tôn trọng với Manchester United và Jose Mourinho."

Thanh Vũ | 22:30 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục