Lý do Van Gaal quyết định giải nghệ

14:03 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnNhững chuyện buồn liên tiếp từ gia đình đã khiến chiến lược gia 65 tuổi sớm đưa ra quyết định giải nghệ.

Lý do Van Gaal quyết định giải nghệ - Bóng Đá

 LVG giải nghệ ở tuổi 65. Ảnh: Sport

Huấn luyện viên Louis van Gaal đã chính thức đưa ra lời tuyên bố từ giã sự nghiệp cầm quân cách đây không lâu. Manchester United là đội bóng cuối cùng mà Van Gaal dẫn dắt trước khi đi đến quyết định này. Ngoài Quỷ đỏ, Van Gaal còn từng là chủ nhân của chiếc ghế nóng tại nhiều câu lạc bộ lớn khác như Barcelona, Bayern Munich hay Ajax. Bên cạnh những thành công rực rỡ cùng các tập thể, ‘Tulip thép’ còn được biết đến như là người dẫn đường cho nhiều ngôi sao kiệt xuất đến với làng bóng đá chuyên nghiệp.

Việc Van Gaal giải nghệ có lẽ không quá bất ngờ với người hâm mộ, bởi chính ông đã từng tuyên bố sẽ nói lời tạm biệt trái bóng tròn ở độ tuổi 65, độ tuổi của ông hiện tại. Tuy nhiên, có thể cựu thuyền trưởng Man Utd đã không quyết định nghỉ hưu sớm đến vậy nếu không có những biến cố ở gia đình, đặc biệt là sự ra đi đáng tiếc của cậu con rể cách đây không lâu:

“Gần đây có rất nhiều chuyện không hay đã xảy ra với gia đình tôi. Nó giống như hồi chuông cảnh tỉnh và giúp tôi nhìn nhận mọi chuyện rõ ràng hơn. Dẫu sao tôi cũng đã có cơ hội huấn luyện tại nước Anh, một đất nước tuyệt vời.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:45 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục