Lý do thực sự khiến Pogba kiên quyết đòi rời Man Utd

19:13 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnPhóng viên Kaveh Solhekol đã mang tới những tin tức liên quan đến ngôi sao người Pháp mà các cổ động viên MU có thể sẽ quan tâm.

Sau khi thương vụ De Ligt có phần yên ắng, bản hợp đồng mang tên Paul Pogba vẫn tiếp tục gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng.

Ngôi sao người Pháp giờ đây thực sự là "cái gai" trong mắt không ít cổ động viên Manchester United, đặc biệt là sau phát ngôn mạnh mẽ trước truyền thông về việc tìm kiếm thử thách mới.

Và mới đây, phóng viên Kaveh Solhekol từ Sky Sport đã lên tiếng tiết lộ động cơ khiến cho Pogba muốn rời Old Trafford tới vậy:

"Paul Pogba nghĩ anh ấy nên được chinh chiến tại Champions League, trong màu áo của một đội bóng như Barcelona hay Real Madrid thay vì dạo chơi Europa League."

"Vì thế anh ấy muốn người đại diện của mình tìm kiếm một bến đỗ khác bên ngoài Man Utd."

Pogba - Bóng Đá

Pogba được cho là đã quá chán ngán MU.

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh mà tương lai của cựu sao Juventus tại Nhà hát đang như "mành chỉ treo chuông", Bruno Fernandes hiện lên như ứng viên hàng đầu sẽ thay thế anh trở thành nguồn cảm hứng mới của Quỷ đỏ.

Và theo chuyên gia Nick Wright từ Sky Sport, đây là nước cờ đúng đắn của ban chuyển nhượng MU:

"Cậu ấy là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng, có thể tỏa sáng bất kỳ vị trí nào trên hàng tiền vệ. Cậu ấy có thể ghi bàn và cũng có thể kiến tạo."

"Bruno Fernandes rõ ràng sẽ là một sự bổ sung quá chất lượng cho Man Utd."

Anh Tú | 16:25 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục