Lý do sốc đằng sau phong độ trồi sụt của Hector Bellerin

00:33 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha chính là một trong những người chơi tệ nhất trong trận thua của Arsenal trước Atletico Madrid vừa qua.

Mới đây, theo tiết lộ gây sốc từ ông chủ kênh talkSPORT, Alan Brazil thì chính chế độ ăn chay là nguyên nhân chính gây nên màn trình diễn tồi tệ của Bellerin trong trận bán kết lượt về Europa League vừa qua, cũng như phong độ giảm sút của cầu thủ này kể từ đầu mùa giải.

Lý do sốc đằng sau phong độ trồi sụt của Hector Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin đã rớt phong độ thảm hại trong mùa giải năm nay.

Được biết, cầu thủ 23 tuổi đã chuyển hẳn sang chế độ ăn toàn đồ thực vật kể từ thời điểm đầu mùa giải năm nay. Anh cho rằng bản thân cảm thấy giàu năng lượng hơn cả trong và ngoài sân đấu từ khi chuyển chế độ ăn. Tuy nhiên theo lời khuyên của Brazil thì cựu học viên lò La Masia cần phải ăn thịt trở lại mới mong tìm lại được phong độ vốn có.

Ông nói trên kênh Sports Breakfast của mình rằng: "Bellerin, hãy ăn một miếng thịt bít tết đi anh bạn. Nó sẽ giúp giúp cậu rất nhiều đấy!"

"Bellerin vốn là một cầu thủ giỏi. Song cậu ta đã sa sút thảm hại. Tôi không hiểu điều gì đã thực sự xảy đến với cậu ta."

Khi được hỏi liệu có phải ông nghĩ rằng thói quen ăn uống đã ảnh hưởng đến hậu vệ của Arsenal hay không, Brazil khẳng định điều này: "Đúng, tôi nghĩ vậy."

Trở lại thời gian đầu mùa, Bellerin đã nói về chế độ ăn mới của bản thân: "Tôi đã phần nào là một người ăn chay kể từ đầu mùa giải này. Ban đầu tôi chỉ sử dụng đồ chay một vài tuần để thải độc tố (detox) ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên sau đó tôi cảm thấy rất khỏe khoắn và đã chuyển sang ăn chay được 6 tháng rồi. Điều quan trọng nhất với tôi đó là tốc độ hồi phục chấn thương so với trước đây. Thời gian trước tôi vẫn thường gặp phải vết viêm ở mắt cá sau những trận đấu căng thẳng. Còn bây giờ tôi thậm chí không phải bọc mắt cá để thi đấu nữa."

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục