Lý do 'rùng rợn' khiến Brescia chưa công bố bản HĐ Mario Balotelli

22:22 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNguyên nhân được cho đến từ sự mê tín của người Ý mà đứng đầu là chủ tịch Massimo Cellino.

Sau thời gian dài theo đuổi, tân binh của Serie A 2019/2020, Brescia được cho đã ký chính thức với tiền đạo Mario Balotelli. Gazzetta dello Sport cho biết mọi thủ tục đã hoàn tất vào 23 giờ 45 tối ngày 16/8 giờ địa phương.

Brescia đã chiến thắng Flamengo trong cuộc đua giành chữ ký của 'Siêu quậy' nổi tiếng này. Theo đó, dù đưa ra mức lương thấp hơn CLB Brazil (1,5 triệu so với 3 triệu) nhưng Brescia kích cầu tiền đạo sinh năm 1990 bằng cách thưởng thêm cho anh cứ mỗi bàn thắng ghi được và số lần ra sân. 

Theo báo giới, đây là một động thái khá hay của tân binh Serie A nhằm giúp chàng trai 'lắm tài nhiều tật' có động lực. Ngoài ra theo nhận định của nhiều chuyên gia, Balotelli không muốn sang Brazil bởi thi đấu ở Ý sẽ giúp anh ghi điểm trong mắt Roberto Mancini để giành suất dự Euro 2020. 

Report: Balotelli signed for Brescia - Bóng Đá

Balotelli được cho đã ký hợp đồng với Brescia và chờ ngày công bố.

Tuy nhiên, phía CLB Brescia đã không công bố bản hợp đồng này trong ngày hôm nay (17/8). Nguyên nhân được cho bởi sự mê tín của chủ tịch Massimo Cellino.

Theo đó, con số 17 được người Ý xem là một con số xui xẻo. Theo nguồn independent.co.uk giải thích, số 17 trong tiếng La Tinh viết là XIVI, có nghĩa là 'tôi đã chết'. Nó gần giống với cách ghi số 17 trong hệ thống La Mã là XVII. 

Thậm chí, theo Gazzetta dello Sport, Massimo Cellino còn mê tín dị đoan đến nỗi không cho các cầu thủ Brescia mặc áo số 17 ở CLB của ông. Các hàng ghế trong sân vận động của đội bóng này cũng không có con số nói trên. 

Xem lại bàn thắng đầu tiên của Balotelli tại Serie A cách đây hơn 10 năm

Lê Dũng | 21:30 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục