Lý do nào khiến Kawhi Leonard mua nhà mới ở gần thành phố Los Angeles?

23:27 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnChính xác là ngôi sao của Toronto Raptor đã mua một ngôi nhà mới ở vùng nam California, ngôi nhà tốn tới 13.3 triệu đô la Mỹ.

Ngôi nhà vừa mới được tiền phong phụ của Toronto Raptors mua với giá 13.3 triệu đô la Mỹ nằm tại quận San Diego, phía tây nam tiểu bang California.

kawhi-house-7

 Rạp hát ngay trong ngôi nhà mới của Kawhi Leonard.

Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 5 mẫu anh ( hơn 20.000 m2) và được xây dựng theo phong cách Tuscan (phong cách kiến trúc độc đáo của Ý thời cổ xưa). Và đã được cải tạo và nâng cấp để thêm phần tiện nghi đối với cuộc sống hiện đại.

kawhi-house-3

 Khu vực bếp ăn đầy đủ tiện nghi giúp nấu những món ăn bổ dưỡng cho ngôi sao.

Các cơ sở vật chất ở trong căn nhà gồm có một phòng gym tập luyện, một rạp hát trong nhà, một khu bếp đầy đủ tiện nghi và hai văn phòng. Một quầy bar có hầm rượu nơi có thể được nhìn thấy dễ dàng qua một bức tường kính có khung bằng thép và bốn gara để xe.

kawhi-house-6

 Nội thất một căn phòng ngủ được trang trí rất đẹp mắt trong ngôi nhà của Kawhi Leonard.

Nội thất của căn nhà bao gồm bảy phòng ngủ, hai phòng thay đồ và phòng tắm giống như ở tiệm spa, có khoảng 10 nhà vệ sinh tất cả và được gói gọn trong hơn 1.200 m2. Khu vực ngoài trời có bể bơi đa chức năng tạo thành một khuôn viên giải trí bao gồm bể sục, thác nước, bàn nói chuyện có thể đốt lửa. Ngoài ra còn có sân tennis, khu vườn cây ăn quả  và bãi cỏ trải dài.

kawhi-house-1

 Khu vực bể bơi với đầy đủ tiện nghi bao gồm bể sục, vòi phun nước...

Bỏ qua những tiện nghi đầy đủ của ngôi nhà mới mua của Kawhi Leonard, tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi muốn biết vì sao mà anh chàng này lại đi mua nhà mới ở một nơi gần Los Angeles như thế ? Liệu phải chăng tin đồn trở về quê nhà ở mùa giải tới và việc hết hạn hợp đồng đã khiến "The Claw" chọn mua nhà ở gần hai đội bóng thành phố Los Angeles ?

Tuy nhiên, người hâm mộ của đội bóng "Thành phố phương Bắc" không cần phải lo lắng, bởi vì ở đầu mùa giải năm nay Kawhi Leonard cũng đã mua một ngôi nhà tại Toronto. Còn ngôi nhà mới mua ở quận San Diego thực ra cũng cách khá xa với thành phố Los Angeles, khoảng 2-3 tiếng lái xe tùy vào mật độ giao thông.

kawhi-leonard-cropped_16urwaajs3d8v1cqny9oka280p

 Đây cũng chỉ là một ngôi nhà để giúp ngôi sao Toronto Raptors có chỗ nghỉ ngơi trong thời gian nghỉ giữa các mùa giải.

Và lý do đơn giản mà Kawhi Leonard mua nhà ở nơi đây bởi vì anh đã từng học ở đại học Bang San Diego và anh thường trở về đây luyện tập trong giai đoạn nghỉ giữa các mùa giải.

Hiện tại, "The Claw" đang có trung binh 27.6 điểm, 7.9 rebounds và 3.1 kiến tạo cho mỗi trận đấu của Raptors ở mùa giải năm nay. Anh cũng là một trong những nhân tố chính giúp cho Raptors có được vị trí thứ 2 trên BXH miền với tỉ lệ thắng thua là 36/14. Với những con số biết nói trên, Leonard hoàn toàn là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào anh thi đấu ở mùa giải tới.

Lakers-and-Clippers-have-legit-chance-at-Kawhi-Leonard

 Tuy nhiên, với bản hợp đồng sắp hết hạn ở mùa hè tới. Kawhi Leonard hoàn toàn có quyền đưa ra lựa chọn cá nhân.

Ở trận đấu kế tiếp, Toronto Raptors sẽ tới làm khách trên sân nhà của Houston Rockets, đội bóng đang có chuỗi phong độ rất đáng nể ở thời điểm gần đây. Trong chuyến làm khách vào lúc 8h sáng ngày mai, Kawhi Leonard được cho là sẽ quay trở lại sân sau 3 trận đấu vắng bóng trước đó.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:13 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục