Lý do Inter thất bại trước AS Roma

14:04 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnDù được thi đấu trên sân nhà nhưng Inter phải nhận trận thua 1-3 từ đội bóng thủ đô. HLV của họ đã có những chia sẻ về nguyên nhân thất bại.

Thất bại của Napoli trước Atalanta ở loạt trận sớm vòng 26 đã tạo ra cơ hội để Inter Milan gây sức ép lên cuộc chiến top 3. Nhưng cuối cùng, thầy trò Stefano Pioli đã không thể làm được gì trước một Roma đang tràn đầy khí thế. Họ để thua với tỷ số 1-3 ngay tại sân nhà. Đây có thể xem là thất bại chấm dứt giấc mơ Champions League mùa sau của Inter.

Sau trận đấu, HLV Inter Stefano Pioli đã có những phát biểu trên Mediaset Premium: "Đó là một thất bại mà chúng tôi không hề muốn. Dù cho chúng tôi biết rằng chúng tôi đã phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh mẽ."

 - Bóng Đá

 Pioli thất vọng với kết quả đêm qua.

Ông cho biết nguyên do dẫn đến thất bại của Inter là không biết tận dụng cơ hội: "Đó là một trận đấu cân bằng giữa cả hai đội. Roma chiến thắng vì họ biết tận dụng và dứt điểm những cơ hội mà mình có còn chúng tôi thì không."

Ông cũng không hài lòng với đội nhà trong 2 tình huống để Radja Nainggolan ghi bàn: "Thật thất vọng khi phải nhận những bàn thua như thế. Nainggolan đã có những cú sút xuất sắc.  Lỗi là chúng tôi đã để cho anh ấy quá thoải mái trong những pha dứt điểm. Thật là xấu hổ với kết quả quá chênh lệch này."

Với thất bại này, Inter vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 khi chỉ có được 48 điểm. Họ vẫn còn thua top 3 đến 6 điểm. Con đường đến Champions League mùa sau đang ngày càng xa vời với Inter.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:10 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục