Lý do gì khiến Công Phượng không cùng về nước với các đồng đội?

12:40 Chủ nhật 09/06/2019

Sáng nay, chân sút Nguyễn Công Phượng đã không thể cùng các đồng đội về nước trên một chuyến bay.

Dù không thể thắng Curacao để lên ngôi vương tại King's Cup 2019 trên đất Thái nhưng ĐT Việt Nam rõ ràng đã có một chuyến du đấu thành công khi chỉ chịu thua trên chấm 11m trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Hài lòng với những gì đạt được, đoàn quân của HLV Park Hang-seo rời xứ sở chùa vàng để về nước vào ngày hôm nay.

Các cầu thủ Việt Nam lên chuyến bay đi Bangkok lúc 7h40 trước khi từ thủ đô Thái Lan bay trở về Hà Nội lúc 11h55. Dự kiến khoảng 14h các cầu thủ sẽ về đến nhà. Tuy nhiên, trên chuyến bay về thủ đô hôm nay, đội tuyển của chúng ta thiếu một thành viên là Nguyễn Công Phượng.

Tại sao Công Phượng bị ĐT Việt Nam

 Công Phượng không cùng về nước với các đồng đội.

Thực tế sáng nay, Công Phượng vẫn cùng các đồng đội ra sân bay nhưng anh gặp sự cố trong việc đặt vé. Tiền đạo người Nghệ An phải ở lại Buriram tới 9h15 trước khi về Bangkok, rồi từ đó bay tiếp về TP.HCM. Sở dĩ có sự cố này là do Công Phượng đột ngột chia tay CLB Incheon của Hàn Quốc trước khi King's Cup diễn ra. Theo kế hoạch ban đầu, số 10 của ĐT Việt Nam sẽ quay lại Hàn Quốc để thi đấu K-League sau khi rời Thái Lan. Nhưng lúc này thì khác, Công Phượng sẽ nghỉ ngơi một vài ngày ở nhà trước khi sang Pháp thử việc mới. 

Cùng với Công Phượng, tuyển Việt Nam còn có 2 cái tên khác cũng ở lại Thái Lan để chơi bóng cho CLB của mình là Lương Xuân Trường (Buriram) và Đặng Văn Lâm (Muangthong).

Dương Quang | 12:15 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục