Lý do duy nhất khiến Barca gặp khó trong thương vụ Tagliafico

08:55 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnNicolas Tagliafico đang được liên hệ gia nhập Barcelona khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, có một lý do khiến thương vụ này gặp khó khăn.

Barcelona đang có một giai đoạn thăng hoa trong mùa giải này, đoàn quân của Ernesto Valverde thống trị trên bảng xếp hạng La Liga với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Atletico Madrid.

Ở Copa del Rey, họ lọt vào đến trận chung kết và sẽ chạm trán với Valencia vào tháng năm tới. Blaugrana tiếp tục khẳng định vị thế trên đấu trường châu lục bằng việc đánh bại Lyon 5-1 để góp mặt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đội hình Barca đang thi đấu ổn định, vì vậy sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn về mặt nhân sự trong mùa hè này. Tuy nhiên, Valverde chắc chắn sẽ chào đón bất kỳ tân binh nào nếu họ cập bến Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Tagliafico đang thi đấu khá ổn định trong màu áo Ajax.

Theo Mundo Deportivo, Nicolas Tagliafico đang được liên hệ để gia nhập Barca trong mùa hè này. Nhưng đây sẽ là thương vụ khó cho "Gã khổng lồ" xứ Catalan, bởi hậu vệ người Argentina muốn được ra sân thường xuyên.

Trong khi đó, Jordi Alba đã ký một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Camp Nou. Anh chính là nhân tố chủ chốt trong đội hình Blaugrana, vì vậy những gì Tagliafico yêu cầu rất khó được ban lãnh đạo Barca chấp thuận.

Hậu vệ 26 tuổi đã có 31 lần ra sân cho Ajax trong mùa giải này, đóng vai trò quan trọng trong những màn trình diễn ấn tượng của đội bóng đến từ Hà Lan tại Champions League và cuộc đua giành danh hiệu quốc nội. Hơn nữa, anh cũng chính là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi của đội tuyển Argentina.

Tuy nhiên, với việc Alba đã chắc suất đá chính, Tagliafico có thể lựa chọn thi đấu cho những đội bóng khác hoặc ở lại Ajax để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Trường Sơn | 07:48 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục