Lý do để tin Arsenal sẽ không ký hợp đồng với Thomas Meunier mùa hè này

21:16 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnThomas Meunier nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cầu thủ 27 tuổi người Bỉ chuyển tới gã nhà giàu nước Pháp từ CLB Club Brugge với mức giá 6 triệu Euro vào năm 2016. Anh luôn là một trong những cái tên quan trọng trong đội hình PSG trong những năm qua. Tuy nhiên, dường như hậu vệ người Bỉ đã sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Arsenal là một trong những CLB muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Với việc Stephan Lichtsteiner sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng chủ sân Emirates hiện chỉ còn duy nhất Hector Bellerin cho vị trí hậu vệ phải. Tuy vậy, với những màn trình diễn không mấy ấn tương kèm theo đó là việc gặp phải khá nhiều chấn thương đã khiến Bellerin không có được phong độ tốt trong mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, có nhiều cổ động viên tin rằng HLV Unai Emery sẽ cố gắng để có thể đưa về sân Emirates hậu vệ phải Thomas Meunier.

Why Arsenal might not sign Meunier this summer - Bóng Đá

 Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ chia tay PSG trong mùa hè năm nay.

Dẫu vậy, tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác do mức phí mà PSG đưa ra cho hậu vệ 27 tuổi rơi vào khoảng 30 triệu Euro. Khi mà cựu thuyền trưởng CLB Sevilla đã xác định hai vị trí thiết yếu mà đội bóng phía bắc London cần bổ sung trong hè này là trung vệ và tiền vệ tấn công, mức giá 30 triệu Euro cho một hậu vệ phải nhiều khả năng sẽ vượt quá ngân sách mà HLV Unai Emery được các ông chủ The Gooner cung cấp.

Ngoài Arsenal, Manchester United cũng được cho là đang quan tâm tới hậu vệ sinh năm 1991. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang cầu thủ của PSG nếu như thất bại trong thương vụ Aaron Wan-Bissaka của CLB Crystal Palace.

Quốc Anh | 20:56 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục