Lượt về Play-off Europa League: Khi Everton, Milan 'dạo chơi'

08:29 Thứ năm 24/08/2017

Với thắng lợi ấn tượng ở trận lượt đi, cả Everton lẫn AC Milan đều có lí do để toan tính cho trận đấu lượt về Play-off Europa League diễn ra vào rạng sáng mai.

Shkendija vs AC Milan 01h45, 25/08

Sau những năm tháng suy yếu, đế chế của chủ tịch Silvio Berlusconi nói lời khai tử, AC Milan rồi đã được sự đầu tư khổng lồ từ Trung Quốc, thông qua chủ tịch Li Yonghong. Nhờ đó, họ đã chi tiêu rất rầm rộ. Mới nhất, Milan mượn thành công tiền đạo Nikola Kalinic từ Fiorentina kèm điều khoản mua đứt với tổng trị giá gần 30 triệu đôla - đó cũng là bản hợp đồng thứ 11 của đội bóng sọc đỏ đen trong mùa Hè 2017.

 - Bóng Đá

 Milan 'thay da đổi thịt nhờ' túi tiền khổng lồ từ Trung Quốc.

Con đường tìm lại ánh hào quang ngày nào vẫn còn rất xa. Milan hiểu rằng họ phải đi từng bước một. Và mùa này, Europa League sẽ là một trong những mục tiêu mà đội chủ sân San Siro nhắm đến, dù nó chưa hề xứng tầm với truyền thống, đẳng cấp của họ.

Ở trận lượt đi với Shkendija, thầy trò HLV Montella đã giành thắng lợi hủy diệt 6-0. Họ cho thấy cách biệt của mình với đại diện của Macedonia là quá lớn. Khi đã chắc suất vào vòng bảng, sẽ không bất ngờ nếu rạng sáng mai, Milan sẽ tung ra đội hình dự bị hoặc chỉ chơi theo kiểu cầm chừng, để dồn sức cho cuộc đua đường trường ở Serie A, nơi họ vừa có thắng lợi 3-0 trên sân của Crotone ở ngày khai màn. Theo đó, sẽ rất khó để Milan tái lập chiến thắng hủy diệt. Cần nhớ rằng, trên mọi mặt trận, Shkendija đã bất bại 7 trận liên tiếp, trong đó có 2 trận tại Europa League.

Xem lại diễn biến chính thắng lợi 6-0 của Milan trước Shkendija:

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Shkendija: Zahov, Bejtulai, Celikovic, Alimi, Todorovski, Hasani, Totre, Ibraimi, Abdurahimi, Radeski, Bojku.

AC Milan: G. Donnarumma, Zapata, Musacchio, Rodríguez, Conti, Bonaventura, Kessie, Locatelli, Niang, Suso, Cutrone.

Hajduk Split vs Everton, 02h00 ngày 25/8

 - Bóng Đá

 Rooney hòa nhập rất tốt tại Everton.

Cũng như Milan, Eveton đã chi tiêu khá mạnh tay trong mùa Hè này để chứng minh tham vọng lớn của mình. Sau khi bán đi Romelu Lukaku, đội chủ sân Goodison Park đã chi tới hơn 150 triệu bảng cho 8 thương vụ lớn: Jordan Pickford (30 triệu bảng), Davy Klaassen (25 triệu bảng), Michael Keane (30 triệu bảng), Sandro Ramirez (5 triệu bảng), Henry Onyekuru (7 triệu bảng), Cuco Martina và Wayne Rooney (cả hai rơi vào khoảng 10 triệu bảng) và mới nhất, Gylfi Sigurdsson (45 triệu bảng).

Khi các tân binh hòa nhập tốt làm nên một lực lượng hùng hậu, đội quân của HLV Koeman đã bất bại 9 trận liên tiếp. Mới nhất, họ đã khiến Man City phải nhọc nhằn mới có được trận hòa. Tại Europa League, Eveton cũng đã đánh bại Hajduk Split với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi.

Cho trận lượt về, Everton có thể hành quân đến Croatia với tâm lý thoải mái, tự tin, dù Hajduk Split đang thi đấu rất ấn tượng tại sân nhà với chuỗi 10 trận không thua, trong đó có đến 7 chiến thắng.

Dự đoán: 1-1

Xem lại diễn biến chính thắng lợi 2-0 của Everton trước Hajduk Split:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:29 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục