Lượt về giải futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam thách thức tất cả

18:23 Thứ ba 03/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với cú bứt tốc ngoạn mục ở những vòng đấu cuối của lượt đi giải futsal VĐQG 2016 để lên ngôi vô địch. Được trở về sân nhà, với niềm tin và sự cổ vũ khán giả TP.HCM, CLB Thái Sơn Nam gửi lời thách thứ tất cả.

Có thể thấy, những tuyển thủ QG vừa làm nên chiến tích vang dội tại Uzbekistan vẫn tiếp tục khẳng định những phẩm chất chuyên môn rất ổn định của mình, trong đó đa phần là các thành viên CLB Thái Sơn Nam. Những Trọng Luân, Văn Vũ, Bảo Quân, Xuân Du, Quốc Nam,… đã chơi với phong độ chói sáng giúp cho Thái Sơn Nam dẫn đầu bảng xếp hạng ở lượt đi.

CLB Thái Sơn Nam gửi lời thách thức đến tất cả các đội bóng ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Quang Thắng.

Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 7/5 tới có một cuộc đua khác để giành vị trí dự World Cup là động lực lớn để các cầu thủ nỗ lực hơn trong từng trận đấu tại giải quốc nội. Chắc chắn để hy vọng được HLV Bruno Garcia triệu tập vào đội tuyển Việt Nam các cầu thủ phải thải thi đấu với quyết tâm, thể hiện sự khôn ngoan đầu óc và một thể lực sung mãn.

Chính sự nỗ lực của các đội bóng giúp HLV Bruno Garcia dễ dàng sàng lọc những nhân tố mới để dự World Cup 2016 vào tháng 9 tới. Ở giai đoạn lượt đi giải VĐQG 2016, chứng kiến sự trở lại ấn tượng của những gương mặt kỳ cựu của làng futsal Việt Nam.

Không những thế, HLV Bruno Garica Formso đã phát hiện ra thêm những tài năng giàu triển vọng, có thể mang một làn gió mới cho ĐT futsal Việt Nam như Nguyễn Mạnh Dũng, Vũ Ngọc Lân, Châu Đoàn Phát, Dương Ngọc Linh,.. trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản vừa qua.

Lượt về giải futsal VĐG 2016 sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ được HLV Bruno gọi vào DDTQG chuẩn bị World vào thắng 9 tới. Ảnh: Quang Thắng.

Chuyên môn cao của những cầu thủ trẻ trên không phải là thước đo cuối cùng để các cầu thủ có thể yên tâm cho một suất ở ĐTQG trong những đợt tập trung sắp tới. Giải VĐQG 2016 vẫn còn một lượt về hết sức quan trọng. Chắc chắn, đây mới chính là thời điểm đánh giá chuyên môn có tính quyết định đối với thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam. Chính vì lý do đó, các cầu thủ vẫn phải tiếp tục chứng minh năng lực của mình mới có nhiều hy vọng góp mặt tại World Cup 2016.

Đình Viên | 18:02 03/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục