Lượt về futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa phô diễn sức mạnh

21:10 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngay trong ngày khởi tranh giai đoạn lượt về giải futsal VĐQG 2016, ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa và ứng cử viên là Thái Sơn Nam đều giành chiến thắng thuyết phục.

Thái Sơn Nam (áo xanh) đã có chiến thắng thuyết phục 5-1 trước người anh em Thái Sơn Bắc. Ảnh: Quang Thắng.

Với dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều, không khó để người anh cả Thái Sơn Nam đánh bại người đàn em Thái Sơn Bắc. Hiệp thi đấu thứ nhất chưa đi qua được 10 phút, Thái Sơn Bắc đã chấp nhận thủng lưới hai bàn, Văn Vũ và Tấn Phát hai người ghi bàn cho Thái Sơn Nam.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Thái Sơn Bắc vẫn thi đấu rất kiên cường, minh chứng là bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của của Thành Tín trước khi hiệp một khép lại.

Tuy nhiên, với trình độ và đẳng cấp vượt trội không khó để Thái Sơn Nam khuất phục Thái Sơn Bắc trong 20 phút của hiệp hai. Ba bàn thắng trong vòng hơn 10 của Xuân Du (22’), Văn Vũ (34’), Tấn Phát (36’), dập tắt hy vọng có điểm của đối phương.

Giành chiến thắng với tỷ số thuyết phục 5-1, Thái Sơn Nam tiếp tục vững ở ngôi đầu ở ngày khai màn giai đoạn lượt về giải futsal VĐQG 2016.

Chiến thắng của Thái Sơn Nam trước Thái Sơn Bắc càng khiến ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa nóng mặt, bởi khoảng cách hai đội được nới rộng thành 7 điểm. Vậy nên, thầy trò Đặng Đình Khang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Sanatech Khánh Hòa.

ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa (áo xanh) cũng có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Sanatech ở trận đầu tiên giai đoạn lượt về. Ảnh: Quang Thắng.

Ngay phút thứ hai, Thanh Hùng có bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa. Đúng 8 phút sau, Quốc Bảo đã lập lại thế quân bình trên sân bằng bàn san bằng tỷ số.

Bằng lối chơi hợp lý và sắc sảo hơn trong khâu dứt điểm, Sanna Khánh Hòa đã tiếp tục có bàn dẫn điểm ở phút 15 do công của Thành Đạt sau pha xử lí bất cẩn của hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, liên tiếp ở các phút 32 và 33, Đăng Báo và Trần Tuyên ghi 2 bàn thắng để giúp cho Sanatech Khánh Hòa lật ngược thế cờ để dẫn lại  3-2.

Tưởng chừng đã nắm chắc 3 điểm trong tay thì với lối đá tấn công power play, Trung Nam mang về bàn gỡ hòa 3-3. Ít phút sau, đoàn quân của HLV Đặng Đình Khang có liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của Thành Đạt (38’) và cú đúp của Khắc Chí (38’, 39’), qua đó lật ngược tình thế và giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

Ở trận đấu sớm giữa Sài Gòn FC và Tân Hiệp Hưng, hai đội kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Trong lượt trận cuối cùng, các cầu thủ Cao Bằng tiếp tục gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỉ số sát nút 3-2 trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Với 3 điểm trước đại diện của futsal Đà Nẵng “tân binh” Cao Bằng giữ chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đình Viên | 20:43 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục