Lượt về bán kết Cup Quốc gia 2017: Lão tướng Bình Dương đấu dàn sao ĐT Việt Nam

08:43 Thứ năm 11/10/2018

Bình Dương sẽ gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với đội bóng có phong độ tốt như Hà Nội FC, rõ ràng những cái tên như Anh Đức, Xuân Luân, Tấn Trường, Tài Em sẽ rất khó để cạnh tranh với hàng loạt ngôi sao như Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy hay Quang Hải.

Rất nhiều chuyên gia hàng đầu của bóng đá Việt Nam sẽ đánh giá rất cao Hà Nội FC trong cuộc đối đầu với Bình Dương chiều nay ở bán kết Cup Quốc gia. Bởi đơn giản lối chơi cũng như bộ máy là HLV Chu Đình Nghiêm đang vận hành ở Hà Nội FC rất tốt. Cứ nhìn cách họ vô địch V-League thì đã rõ. 

Về mặt con người chắc chắn những cái tên như Văn Quyết, Thành Lương đến Quang Hải, Hùng Dũng, Thanh Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh, Thành Chung,..cũng ăn đứt những lão tướng bên phía chủ nhà Bình Dương như Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Luân, Tấn Trường,..

Lượt về bán kết Cup Quốc gia 2017: Becamex Bình Dương quyết không buông  - Bóng Đá

Hà Nội FC đang có rất nhiều lợi thế dù họ phỉa chơi trên sân của Bình Dương chiều nay. 

Việc có dược trận hòa 3-3 ở trận đấu lượt đi, cho thấy Bình Dương cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Bởi thực tế, họ là đội bóng được đánh giá có chuyên môn. Vị trí thứ 7 trên 14 đội bóng tham dự ở V-League 2018 đã nói lên tất cả.

Thực tế, trong bóng đá chưa thể nói trước được điều gì. Bởi trước trận đấu này HLV Trần Minh Chiến khẳng định: "Chúng tôi chỉ còn cách trận chung kết 90 phút nữa. Rõ ràng lúc này Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh nhưng khi bóng chưa lăn thì chưa thể biết điều gì sẽ xảy ra.

Bình Dương sẽ có những phương án riêng để khắc chế sức mạnh của Hà Nội FC, đã góp mặt ở bán kết rồi thì đội bóng nào cũng muốn vào chung kết và lên ngôi vô địch."

Lượt về bán kết Cup Quốc gia 2017: Becamex Bình Dương quyết không buông  - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu bán kết Cup Quốc gia 2018. 

Phương Nam | 07:50 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục