Lượt trận thứ 5 bảng D Champions League: Đại chiến thành Turin

09:28 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnJuventus tiếp đón Barcelona với quyết tâm đòi nợ trận thua 0-3 ở trận lượt đi. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi đối thủ đang có phong độ rất cao.

Barca hành quân đến thành Turin với vô vàn cảm xúc. Khoảng cách giữa họ với hai ông lớn thành Madrid được nới rộng lên thành 10 điểm. Luis Suarez đã thông nòng trở lại. Tuy nhiên sau chuyến làm khách trên đất Italia, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ đối đầu với đội bóng đang chạy đua chức vô địch La Liga với họ là Valencia.

Gerard Pique chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với Juventus vào rạng sáng mai, tuy nhiên anh không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Valencia vào cuối tuần này vì đã nhận đủ số thẻ vàng. Javier Mascherano thì chấn thương, nhiều khả năng HLV Valverde phải vá hàng thủ bằng Thomas Vermaelen.

 - Bóng Đá

 

Việc phải tính toán cho đấu trường La Liga ít nhiều sẽ khiến Blaugrana phân tâm trong trận tái đấu với Juventus. Đội bóng thành Turin đang kém Barca đúng 3 điểm trên bảng xếp hạng, thế nhưng muốn chiếm lấy vị trí đầu bảng của đại diện đến từ Tây Ban Nha, Juventus không những phải thắng mà thắng với cách biệt 4 bàn (vòng bảng Champions League tính thành tích đối đầu trực tiếp).

Đây là nhiệm vụ hoàn toàn bất khả thi đối với Juventus vào lúc này. Nên nhớ đối thủ của họ đang bất bại từ đầu mùa và bay cao tại giải vô địch quốc nội. Chưa kể chân sút chủ lực của đối phương là Luis Suarez đã lấy lại được cảm giác ghi bàn sau quãng thời gian sa sút. Các nhà ĐKVĐ Serie A lại vừa để thua Sampdoria hồi cuối tuần, ngay cả vấn đề tinh thần các cầu thủ Juve cũng bất lợi so với đối thủ.

 - Bóng Đá

 

Nhiều khả năng cục diện của bảng D sẽ không thay đổi sao lượt đấu thứ năm. Olympiakos khó có thể làm nên bất ngờ trên sân của Sporting CP. Cho dù có giành trọn 3 điểm trước đại diện của Hy Lạp và Juventus thất thủ trên sân nhà, Sporting cũng yên vị ở vị trí thứ 3 bởi thành tích đối đầu kém hơn Bà đầm già.

Với Barcelona, nhiều khả năng họ sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân khách để chắc suất lọt vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng, qua đó có thể thảnh thơi đá trận “thủ tục” ở vòng đấu cuối cùng. Nếu điều này xảy ra, Juventus sẽ bị đẩy vào thế khó. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ phải hành quân đến Hy Lạp làm khách trên sân của Olympiakos. Nơi đây tiềm ẩn rất nhiều rủi ro bởi Barca cũng từng bị cầm hòa tại đây. Trong khi đó Sporting mặc dù phải làm khách trên sân Camp Nou nhưng họ sẽ có quyết tâm rất lớn trước đội chủ nhà đã hết động lực.

Chính vì vậy, Juventus hoàn toàn không được mắc sai lầm trong 2 lượt trận cuối cùng nếu như không muốn phải xuống sân chơi Europa League. Trước tiên, họ phải tìm cách vượt qua Gã khổng lồ của La Liga, Barcelona.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 01:46 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục