Lượt trận thứ 2, giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2012 : Lửa đã nổi trên các khán đài

21:49 Thứ sáu 13/04/2012

Cuộc so kè giữa chủ nhà TPHCM - Hà Nội 2 trên sân Thống Nhất (TPHCM) chiều 13/4 bắt đầu nhận thấy những tín hiệu vui từ khán đài.

Sân Thống Nhất bắt đầu rộn ràng hơn với sự cổ vũ của các CĐV - Ảnh Diệu Linh

Trên các khán đài sân Thống Nhất, số lượng khán giả chiều nay đã nhích lên hơn rất nhiều so với 2 trận đấu đầu tiên. Trò chuyện với bác Trần Thượng Văn (74 tuổi) khi trận đấu bắt đầu diễn ra, bác cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên bác đến xem giải, nhà bác ở tuốt bên quận 6 nên phải chạy xe máy sang đây cổ vũ cho mấy đứa nhỏ. Tội nghiệp, nghe báo chí nói bọn nhỏ đá banh mà khán đài vắng hoe nên thương lắm. Trước đây bác là CĐV của đội Cảng Sài Gòn, và giờ đây vẫn thường xuyên theo dõi bóng đá TPHCM…”.

Không chỉ bác Văn, người ta nhận thấy có rất nhiều vị khán giả cao niên đến tiếp sức cho các cô gái đá bóng, và hầu hết đều cùng một lý do: “Đọc qua báo chí, nhất là báo Bóng Đá thấy bảo sân vắng lắm, nhưng bọn nhỏ vẫn thi đấu rất hồn nhiên mà thương. Bóng đá nữ luôn chịu thiệt thòi, và khi các cháu nó đã cống hiến như thế thì tại sao chúng tôi không chịu khó dành chút thời gian và công sức để cổ vũ bọn nhỏ chứ, đúng không?!”.

Không chỉ những khán giả lão thành, trên khán đài còn có rất đông các bạn sinh viên của ĐH Hùng Vương, đặc biệt là các CĐV của đội bóng Sài Gòn FC đến tiếp lửa cho bóng đá nữ. Những ngày qua, trên trang web của Hội CĐV Sài Gòn FC đã liên tục kêu gọi mọi người đến sân cổ vũ cho các cô gái đá bóng, đặc biệt là ủng hộ cho đội chủ nhà TPHCM. Kết quả là chiều qua đã có gần 20 bạn trẻ của hội hưởng ứng lời kêu gọi, dù để có mặt trên sân, nhiều bạn đã phải trốn việc về sớm hơn một chút. Họ cho biết: “Giải thi đấu ngày thường và giờ giấc không thuận lợi nên cũng khó cho các khán giả như bọn em đến sân cổ vũ. Tuy nhiên, bọn em sẽ cố gắng kêu gọi mọi người để những ngày tới sẽ có mặt tiếp sức cho các trận đấu của bóng đá nữ đông hơn”.

Chiều nay, dù số lượng khán giả vẫn còn lâu mới có thể so được với bóng đá nam, nhưng sự tiếp sức của cả ngàn khán giả trên khán đài sân Thống Nhất để “thắp lửa” cho các cô gái đá bóng đã là một tín hiệu vui cho giải.
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục