Lượt đi giải VĐQG Thái Sơn Bắc 2013 Than KSVN lên thứ 3

09:25 Thứ ba 26/03/2013

Trước đối thủ yếu nhất giải GT Thái Nguyên, Than KSVN đã không mấy khó khăn hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm sau chiến thắng chung cuộc 3-0.

ĐKVĐ Than KSVN (phải) tạm thời lên xếp thứ 3. Ảnh: Quốc Khánh

Có lực lượng nổi trội hơn nhưng cũng phải đến phút 36, Than KSVN mới tìm được bàn thắng mở tỷ số trận đấu, người ghi bàn là cựu binh Hoài Thu. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp một vì đội bóng đất mỏ đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn khác.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, tỷ số đã là 2-0 cho Than KSVN. Tiền vệ Mai Ngọc tận dụng tốt cơ hội của mình và dứt điểm chính xác vào lưới GT Thái Nguyên. Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Than KSVN được đội trưởng Lê Thị Thương ghi ở phút 75 của trận đấu. GT Thái Nguyên dù đã chơi hết sức có thể nhưng sức tấn công của đội bóng này quá yếu nên không gây ra được khó khăn cho khung thành của thủ môn Thanh Hảo (Than KSVN).

Sau trận thắng GT Thái Nguyên, Than KSVN đã vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng, cùng có được 8 điểm như TP.HCM nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng/thua.

Chiều nay, giai đoạn lượt đi sẽ khép lại với cuộc đối đầu giữa chủ nhà PP Hà Nam và đội đầu bảng Hà Nội 1. Chỉ có thắng PP Hà Nam mới có cơ hội cải thiện được thứ hạng của mình, nếu không họ đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không đơn giản vì Hà Nội 1 đang có mạch 4 trận toàn thắng tính từ đầu giải.
Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục