Lượt 14 giải futsal VĐQG - Thái Sơn Nam chật vật chia điểm với “ngựa ô” Đà Nẵng

22:53 Thứ hai 12/10/2020

Hòa 2-2 với Đà Nẵng trong tình thế rượt đuổi, HLV Phạm Minh Giang tiếc nuối khi cầu thủ Thái Sơn Nam (TSN) không thể tận dụng được nhiều cơ hội trước khung thành để giành chiến thắng.

“Kết quả hòa không phải kết quả khiến tôi thất vọng, bởi dù hòa nhưng Thái Sơn Nam vẫn duy trì một khoảng cách khá xa với đội thứ nhì. Điều tiếc nuối nhất là các cầu thủ đã không tận dụng được tốt hơn những cơ hội tạo ra, nếu không chúng tôi đã giành chiến thắng.”

 - Bóng Đá

Thịnh Phát mở tỷ số cho TSN.

Chỉ một thoáng mất tập trung của cầu thủ Đà Nẵng, pivo Thịnh Phát lập tức đưa Thái Sơn Nam vươn lên dẫn 1-0 sau pha sút cầu môn gọn gàng bằng chân trái. Những tưởng TSN sẽ duy trì được lợi thế dẫn bàn cho đến hết hiệp 1 thì Đinh Văn Toàn gỡ hòa 1-1 cho Đà Nẵng ở 30 giây thi đấu cuối cùng. Từ quả đá phạt trực tiếp, Văn Toàn chích đầu mũi giày, đưa bóng xuyên qua chân TM Hồ Văn Ý. Cũng chính cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng cho Đà Nẵng ở những giây cuối cùng trong hiệp 2. Đinh Văn Toàn cho biết:

“Điều thú vị là trưa nay, em coi trên TV trận futsal của đội tuyển Brazil, cầu thủ Rodrigo cũng thực hiện một cú chích đầu mũi giày ghi bàn, nên trong đầu em cũng có ý tưởng như vậy. Còn ở tình huống cuối trận, em đẩy bóng hơi dài nên không thể đặt lòng vào góc xa qua đó bỏ lỡ đáng tiếc tình huống ghi bàn.”

 - Bóng Đá

Cổ Trí Kiệt ăn mừng cùng các đồng đội sau bàn gỡ 2-2.

Không chỉ gây bất ngờ bằng lối chơi quyết tâm, lăn xả, cầu thủ Đà Nẵng còn làm đối thủ ngạc nhiên bằng bàn thắng thứ 2 vào lưới Hồ Văn Ý. Từ quả đá biên của đồng đội, Trần Duy nỗ lực đưa bóng căng ngang khung thành khiến Nhan Gia Hưng lúng túng đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, Đà Nẵng không thể bảo toàn được lợi thế dẫn điểm, bởi Cổ Trí Kiệt có cú sút quyết đoán ở góc hẹp, gỡ hòa 2-2 cho TSN. Lần đầu tiên phải chia điểm ở lượt về của mùa giải này, HLV Phạm Minh Giang đánh giá:

“Thực sự tôi rất vui vì TSN đã duy trì được mạch trận thắng suốt từ đầu lượt về đến giờ và chỉ phải chia điểm ở trận đấu hôm nay, tạo khoảng cách an toàn ở lượt về. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn vô địch bởi 2 vòng đấu tới phải gặp Sanna và Sanatech Khánh Hòa – TSN rất tôn trọng 2 đội bóng này và chúng tôi cần phải thận trọng.”

Về phía Đà Nẵng, cầu thủ chơi xuất sắc nhất Đinh Văn Toàn chia sẻ:

“Rõ ràng đây là trận đấu mà đội đã cải thiện được nhiều điều từ tinh thần đoàn kết, lối chơi quyết tâm và sự gắn kết giữa các thành viên. Điều còn thiếu một chút là khâu dứt điểm.”

Với 1 điểm có được, TSN vẫn duy trì ngôi đầu bảng (36 điểm) và giữ khoảng cách 9 điểm với đội thứ nhì – Sanvinest Sanatech KH.

BTC Futsal | 21:55 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục