Lượt 14 giải futsal VĐQG - Mai Đạt đóng vai người hùng, cuộc đua tốp 3 khó lường

11:49 Thứ hai 12/10/2020

Mai Thành Đạt tiếp tục đóng vai người hùng cho S*S.KH trong chiến thắng 4-2 trước Cao Bằng. Việc giành trọn 3 điểm ở vòng này giúp đội bóng phố Biển vươn lên vị trí thứ 3, dù đội trưởng S*S.KH nhấn mạnh mục tiêu của đội chỉ là trụ hạng.

Sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Mai Thành Đạt - Phan Khắc Chí trở thành điểm mấu chốt giúp Sanvinest Sanna Khánh Hòa (S*S.KH) giành chiến thắng trước Cao Bằng. Từ quả đá biên của Khắc Chí, Thành Đạt di chuyển cột 2, đệm bóng cận thành đưa S*S.KH dẫn 1-0. Tiếp đó, cũng từ đường chuyền của Khắc Chí, Thành Đạt tiếp tục có pha dứt điểm thành bàn, nâng tỉ số lên 2-1.

Cũng chính đội trưởng của S*S.KH là người cướp bóng từ chân đối thủ, nâng tỉ số lên 4-1 và hoàn thành hat-trick cá nhân trong trận đấu này. Thành Đạt nói:

Em muốn gửi lời cảm ơn tới Khắc Chí đã hỗ trợ em có được cú hat-trick. Khoảnh khắc này thực sự đã lâu rồi chúng em mới tìm lại được. Rất vui vì ngày hôm nay anh em đã tạo cho nhau điều kiện tốt nhất để chơi bóng, ghi bàn và giành chiến thắng.”

 - Bóng Đá

Thành Đạt ghi dấu ấn với cú hat-trick. 

Mặc dù đứng thứ nhì (57 bàn so với Thái Sơn Nam - 58) về số bàn thắng, nhưng Thành Đạt thừa nhận các cầu thủ trẻ trong đội vẫn còn hạn chế về tâm lý, bản lĩnh thi đấu, chưa hỗ trợ gánh nặng ghi bàn cho các cựu binh.

Đó thực sự là điểm yếu của đội bóng. Do trong thời điểm quan trọng các em thiếu sự quyết đoán để có thể tận dụng những cơ hội trước khung thành đối phương. Đây là điều mà BHL và bản thân các cựu binh sẽ cố gắng hỗ trợ để các em trẻ có thể khắc phục được hạn chế này trong thời gian sắp tới.

 - Bóng Đá

S*S.KH khiến cuộc đua tốp 3 trở nên khó lường. 

Phía bên kia chiến tuyến, đội trưởng Huỳnh Mi-woen để lại ấn tượng trong trận đấu bằng một pha đá phản lưới nhà giúp S*S.KH nâng tỷ số lên 3-1 và tình huống sút bóng cận thành sau nỗ lực chơi power-play cùng đồng đội, rút ngắn tỉ số còn 2-4.

Thất bại này khiến Cao Bằng vẫn đứng thứ 7 trên BXH với 8 điểm, trong khi S*S.KH tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 26 điểm và khiến cuộc đua chen chân vào tốp có huy chương vẫn khó lường.

BTC Futsal | 10:51 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục