Lượt 12 giải futsal VĐQG - May mắn mỉm cười, K.SG đòi nợ Sahako

14:54 Thứ năm 08/10/2020

Chiếm ưu thế trong hầu hết thời gian thi đấu, sút bóng trúng cột dọc, xà ngang tới 4 lần nhưng Sahako không thể ghi được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước Kardiachain Sài Gòn. Thất bại này mở ra cuộc đua khó lường cho 5 đội bóng chen chân vào tốp có huy chương.

“Bóng đá đôi khi cần phải có yếu tố may mắn và hôm nay may mắn không đứng về đội chúng tôi.”

“Trận này thắng 50% nhờ công sức của đội, 50% còn lại nhờ vào may mắn. Mình hy vọng những trận tới may mắn sẽ tiếp tục đồng hành.”

 - Bóng Đá

 Hồng Kong ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 6m.

Đó là cảm thán của 2 HLV Nguyễn Tuấn Anh (Sahako) và Nguyễn Bảo Trung (Kardiachain Sài Gòn – K.SG), sau chiến thắng sít sao 1-0 của K.SG trước Sahako, với pha ghi bàn quyết định thực hiện từ quả penalty 6m trong tình huống cầu thủ Hồng Kong đã trượt ngã ngay trước khi sút bóng, còn cầu thủ Sahako có tới 4 lần sút bóng trúng xà ngang và cột dọc khung thành đối phương. HLV Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận thất bại của Sahako đến từ việc các cầu thủ không biết chắt chiu cơ hội.

“Tôi chỉ trách các cầu thủ vì cơ hội đến nhiều mà họ không biết tận dụng, dứt điểm không tốt. Trận đấu hôm nay sẽ là dịp để các cầu thủ rút kinh nghiệm cho những trận đấu tới."

Từng bị K.SG dẫn 2-0 trong hiệp 1 và lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 nhờ những sai lầm cá nhân của đối thủ ở lượt đi, biết rõ Thái Sơn Nam đã nới rộng khoảng cách lên 9 điểm sau chiến thắng 5-1 trước Vietfootball và sẽ chạm trán nhau ở vòng tới, Sahako hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới duy trì vững chắc vị trí nhì bảng.

Tuy nhiên, thế trận đôi công giữa 2 đội duy trì chưa đầy 2 phút thì Quốc Huy để bóng chạm tay trong vòng cấm. Hồng Kong chạy đà và sút bóng trong tư thế trượt ngã 2 chân, nhưng cú sút vẫn thành bàn, giúp K.SG sớm dẫn 1-0. Sau bàn thắng này, K.SG chủ động chơi lùi sâu để phòng ngự, bảo toàn lợi thế dẫn điểm.

 - Bóng Đá

 TM K.SG giữ sạch lưới trước sức ép từ Sahako.

Lần lượt Nhật Trung, Tấn Phát và Đắc Huy sút bóng trúng xà ngang, cột dọc tới 4 lần, trong khi các pha dứt điểm của Ngọc Sơn, Tuấn Thành, Thái Huy không chiến thắng được Vũ Văn Khá hoặc đưa bóng ra ngoài khung thành. Thất bại sít sao 0-1 khiến vị trí nhì bảng của Sahako bị lung lay dữ dội trước sức ép của 4 đội phía sau. HLV Nguyễn Tuấn Anh khẳng định:

“Mục tiêu của tôi với đội là đứng top 3 hoặc top 5, vì thực sự đội vẫn đang trong quá trình xây dựng lại lực lượng và đang đi đúng hướng. Khi đề ra chỉ tiêu như vậy, tôi đều căn cứ vào thực tế lực lượng. Nếu như đội không hoàn thành chỉ tiêu thì tôi sẵn sàng đề nghị lãnh đạo đội bóng cho từ chức.”

K.SG vẫn đứng thứ 6 sau chiến thắng, nhưng thu hẹp khoảng cách với Sahako chỉ còn 3 điểm. HLV Nguyễn Bảo Trung đánh giá:

“Với khoảng cách như hiện tại thì bây giờ đội bóng nào cũng có cơ hội chen chân vào tốp 3. Với K.SG thì chúng tôi xác định mỗi trận đấu là một trận chung kết và vào trận thì phải cố gắng giải quyết từng trận đấu. Kết quả cuối cùng như thế nào sẽ tính sau.”

 - Bóng Đá

 BXH giải futsal VĐQG 2020.

Ở vòng tới, Sahako sẽ phải chạm trán với Thái Sơn Nam, trong khi K.SG cũng có trận đấu hứa hẹn khó khăn với SS.KH.

BTC Futsal | 13:56 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục