Lượt 11 giải futsal VĐQG - Mưa bàn thắng derby phố Biển, Sanatech Khánh Hòa đòi nợ lượt đi

09:55 Chủ nhật 04/10/2020

Hai lần dẫn bàn trước với khoảng cách 2 bàn nhưng hạn chế về kinh nghiệm khiến Sanvinest Sanna Khánh Hòa (S*S.KH) không thể bảo toàn lợi thế trước Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (SS.KH). Thêm một cơn mưa bàn thắng trong trận derby phố Biển, nhưng người chiến thắng lần này đã đảo vị trí.

Thiếu vắng Văn Thanh, Minh Tuấn vì án treo giò, thêm Nguyễn Nhớ, Trường Dũ bị dính chấn thương, HLV Đặng Đình Khang buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ lần đầu thi đấu tại giải VĐQG trong trận derby phố Biển với một SS.KH dày dạn kinh nghiệm. Trợ lý HLV S*S.KH, Nguyễn Xuân Huy, cho biết:

“Các cầu thủ lớn tuổi hiện tại đều có hiện tượng quá tải sau giai đoạn lượt đi. Thêm nữa, chấn thương của Mai Thành Đạt, Phan Khắc Chí đều chưa bình phục nên không thể chơi với phong độ tốt nhất. Ngay cả Văn Thanh, Minh Tuấn cũng có dấu hiệu chấn thương hết rồi, vì vậy, không chỉ trận đấu này HLV sử dụng cầu thủ trẻ mà cả những trận đấu tới các em cũng sẽ thường xuyên được đưa vào sân.”

 - Bóng Đá

 S*S.KH vượt lên dẫn trước.

Dù vậy các cầu thủ S*S.KH là những người có bàn thắng trước nhờ chiến thuật phản công nhanh. Khắc Chí chuyền bóng cho Văn Lương đệm bóng cận thành, mở đầu cơn mưa bàn thắng. Đình Hùng dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho SS.KH trong một tình huống lỏng lẻo – tiêu biểu cho năng lực phòng ngự của S*S.KH ở trận này. 2 lần dẫn bàn trước, thậm chí dẫn 5-3, nhưng S*S.KH để đối thủ tận dụng những sai lầm cá nhân, ghi liên tiếp 3 bàn, giành chiến thắng ngược 6-5. Trợ lý Xuân Huy giải thích:

“Hôm nay đội ra quân với đội hình đa phần là cầu thủ trẻ. Chấn thương của Mai Đạt và Khắc Chí đều chưa bình phục nên không thể nào đảm đương hết cho các em. Còn việc dẫn trước 2 bàn trong futsal thì có thể được san bằng trong tích tắc. Đây cũng là một vấn đề cho những cầu thủ trẻ rút kinh nghiệm ở những trận đấu tới.”

 - Bóng Đá

 SS.KH cụ thể hóa quyết tâm lội ngược dòng.

Bản thân ngôi sao của SS.KH, Phùng Trọng Luân, người cùng Đình Hùng lập cú đúp trong trận đấu hôm nay, cũng thừa nhận cả 2 đội đều chơi phòng ngự lỏng lẻo và mắc nhiều sơ hở. Anh nói:

“Diễn biến trận đấu này toàn đội cũng chơi khộng tập trung lắm, sơ hở nhiều để đối phương phản công và ghi nhiều bàn. May mắn trong hiệp 2 đội chơi tập trung hơn nên mới ghi được các bàn thắng. Nói chung toàn đội đã chơi rất quyết tâm nên mới có được trận thắng ngày hôm nay.”

 - Bóng Đá

 BXH giải futsal VĐQG 2020.

Với cú đúp trong trận đấu, Trọng Luân tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa này với 14 bàn. Trong khi đó, chiến thắng trận derby phố Biển giúp SS.KH tạm vươn lên chiếm vị trí thứ nhì trên BXH với 21 điểm.

BTC Futsal | 09:25 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục