Lượt 10 giải futsal VĐQG - Phản công sắc bén, Quảng Nam giành chiến thắng trước Cao Bằng

15:43 Thứ bảy 03/10/2020

Từng chạm trán 2 lần với nhau ở mùa giải năm nay, các cầu thủ Cao Bằng và Quảng Nam không xa lạ gì cách chơi bóng, sở trường và sở đoản của đối thủ. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Bảo Quân thừa nhận Quảng Nam đã có đấu pháp hợp lý, tận dụng sai lầm cá nhân, ghi được bàn thắng duy nhất để giành chiến thắng. Phản ánh của Thành Lương, PV Đài TNVN.

Từng giành chiến thắng 3-0 ở vòng loại, hòa 1-1 ở lượt đi của mùa giải năm nay, Quảng Nam chủ động chơi chậm, tìm kiếm cơ hội để phản công nhanh. Trong hiệp 1, A Hưng 2 lần cắt bóng từ những pha chuyền ngang của cầu thủ Cao Bằng, bứt tốc độ và dứt điểm nguy hiếm, khiến TM Quốc Duy phải vất vả cứu thua. Chính HLV Nguyễn Bảo Quân cũng thừa nhận đồng nghiệp của mình bên Quảng Nam đã lựa chọn đấu pháp hợp lý.

“Quảng Nam có đấu pháp hợp lý, chấp nhận phòng ngự phản công. Mặc dù tôi hiểu chiến thuật đó, ngày hôm nay, mặt phản công và phòng ngự chống phản công của Cao Bằng cũng rất hợp lý. Tuy nhiên, trong một trận đấu mà 2 bên đều cân bằng như vậy, chúng tôi rất khó để tạo ra được sự bùng nổ.”

 - Bóng Đá

 Quảng Nam chủ động chơi phòng ngự phản công trước Cao Bằng.

Không có được bàn thắng trong hiệp 1, Quảng Nam vẫn bình tĩnh nhường quyền chủ động cho đối thủ, kiểm soát bóng và chủ động tấn công, dứt điểm cầu môn trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

  An Khương ấn định thắng lợi 1-0 cho Quảng Nam.

Dù vậy, những dấu hiệu thiếu an toàn trong cách chơi của Cao Bằng xuất hiện ngày càng nhiều hơn, khi thể lực của các cầu thủ bắt đầu suy giảm. Từ một pha bóng thiếu an toàn, Phúc Vạn cướp bóng, tăng tốc sang sân Cao Bằng, chuyền bóng cho Quốc Cường, và bóng được đẩy về cột 2 cho An Khương dứt điểm thành bàn, ấn định chiến thắng 1-0 cho Quảng Nam. Giải thích về thất bại của đội, HLV Nguyễn Bảo Quân cho rằng:

“Chúng tôi thiếu sự điềm tĩnh trong những pha dứt điểm và đường chuyền cuối cùng. Nguyên nhân là các em còn trẻ, non kinh nghiệm và cần thời gian để trưởng thành hơn. Tôi tin rằng qua những trận đấu như thế này, các em sẽ trưởng thành hơn trong thời gian tới.”

 - Bóng Đá

 Thủ môn đội Quảng Nam đã có một trận đấu xuất sắc.

Có màn trình diễn chắc chắn và cản phá thành công nhiều cú sút của đối thủ, TM Nguyễn Thành Long cho biết chính những cổ động viên đã khích lệ tinh thần toàn đội đứng vững tới phút chót.

HLV nhắc nhở toàn đội bình tĩnh, tự tin mà chơi theo phong cách của mình. Bản thân anh em trên sân cũng động viên nhau thi đấu quyết tâm. Ngoài ra, CĐV trên khán đài cũng khích lệ rất nhiều cho tụi em thi đấu và giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 BXH giải futsal VĐQG.

Chiến thắng 1-0 trước Cao Bằng giúp Quảng Nam có 7 điểm, vươn lên chiếm vị trí thứ 8 từ chính đối thủ trực tiếp của mình.

BTC Futsal | 15:13 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục