Lương Xuân Trường: Tái xuất và khẳng định giá trị

14:00 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận đấu của HAGL gặp Quảng Nam tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Trở về Việt Nam sau hơn 4 tháng tập luyện, thi đấu trong thành phần của Buriram United, Lương Xuân Trường đón nhận rất nhiều tình cảm của NHM. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến những làn gió mới cho tuyến giữa của HAGL ở giai đoạn đầy cam go của lượt về V-League 2019 cũng như có sự trở lại mạnh mẽ trong thành phần của ĐT Việt Nam ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

 - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường đã trở về hội quân cùng HAGL.

Chính từ lý do đó, sự trông chờ vào trận đấu ra mắt của "chàng híp" trong đội hình của HAGL đang được nung nấu trong lòng những khán giả yêu mến anh. Và nhiều khả năng, cơn khát ấy sẽ được giải toả trong chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ của HAGL trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào chiều 03/07.

Theo thông tin từ đội bóng phố núi, Lương Xuân Trường đã hội quân cùng các đồng đội từ ngày 30/06 và sẵn sàng cho trận đấu với Quảng Nam. Anh sẽ tiếp tục khoác trên người chiếc áo số 6 tại HAGL và tiếp tục đưa NHM sống lại những ký ức tươi đẹp. Xuân Trường trở lại và sẽ tái hợp cùng Tuấn Anh để tạo thành cặp bài trùng "nứt tiếng" của bóng đá Việt Nam một thời.

 - Bóng Đá

Có Xuân Trường, HAGL sẽ rất lợi hại trong những tình huống phát động tấn công bằng những đường chuyền vượt tuyến.

Hiện tại, HLV Lee Tae-hoon đang có xu hướng sử dụng đội hình 3-5-2 đôi lúc là 5-3-2 thì việc hiện diện của Xuân Trường sẽ là vũ khí lợi hại ở các tình huống phát động tấn công nhanh bằng những đường chuyền vượt tuyến. Phía trên với những Văn Toàn và Chevaughn Walsh sẽ là những điểm đến đáng tin cậy cho những đường phát triển bóng mang độ chính xác cao của chàng tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Một suất đá chính chiều nay mang đến cho Xuân Trường cơ hội cũng như những thách thức cam go. Dưới màu áo quen thuộc, những đồng đội đã từng gắn bó và hiểu ý nhau sẽ giúp cho tiền vệ 24 tuổi có nhiều đất diễn hơn, khẳng định đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, chính sự kỳ vọng và mong mỏi quá lâu của NHM cũng sẽ trở thành áp lực không nhỏ lên đôi vai của chàng tiền vệ này.

 - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường sẽ đá chính trong trận đấu với Quảng Nam?

Anh đã xa nhà, đã được tập luyện, thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt tại Thai-League. Thế nên nếu không cho thấy sự khác biệt so với chính bản thân anh ở mùa giải 2018 thì đó sẽ là một điều rất đáng tiếc. Song, cũng cần phải nhắc lại rằng (nếu được ra sân) đây chỉ là trận đấu đầu tiên của Xuân Trường khi trở về Việt Nam.

Trận đấu giữa chủ nhà Quảng Nam và HAGL tại Tứ kết Cúp Quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay 03/07.

Đăng Huy | 10:27 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục