Lương Xuân Trường nói lời thật lòng sau khi lập siêu phẩm

13:14 Chủ nhật 12/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSút phạt đẳng cấp mở tỷ số 1-0, Trường “híp” đã có bàn thắng đầu tiên trên đất Thái Lan. Anh có những chia sẻ rất thú vị sau màn trình diễn ấn tượng này.

Vòng 10 Thai League 2019, Buriram United chạm trán Nakhon Ratchasima trên sân nhà Chang Arena, nơi cũng sẽ diễn ra các trận đấu tại King Cup 2019. Đây là trận đấu mà tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát sau hơn 10 trận ngồi ghế dự bị. Trước cơ hội hiếm hoi để ghi điểm với HLV trưởng Bozidar Bandovic, Xuân Trường đã có màn trình diễn ấn tượng  trước hàng nghìn khán giả nhà.

Phút thứ 21 của trận đấu, đội chủ nhà Buriram United được hưởng một quả đá phạt bên ngoài khu vực 16m50. Và từ khoảng cách khoảng gần 20 mét, Xuân Trường thực hiện pha cứa lòng trong chân phải, bóng bay vòng cung, chạm cột rồi bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Nakhon Ratchasima.

Lương Xuân Trường nói lời thật lòng sau khi ghi siêu phẩm - Bóng Đá

 Tình huống sút phạt lập siêu phẩm của Xuân Trường phút 21.

Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu thủ quân đội tuyển U.23 Việt Nam kể từ khi chuyển đến Buriram United thi đấu tại Thai-League. Siêu phẩm của Xuân Trường góp phần vào chiến thắng chung cuộc của Buriram United với tỷ số 2-0. Như vậy sau vòng 10 Thai-League (Buriram còn 1 trận chưa đấu, đội bóng của Xuân Trường tạm xếp nhì bảng với 19 điểm, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Port FC.

Chia sẻ sau trận đấu, Lương Xuân Trường cho biết: “Hôm nay tôi rất vui mừng khi biết rằng mình được đá chính và ra sân ngay từ đầu cùng các đồng đội sau thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi đã nỗ lực tột cùng trong trận đấu hôm nay.”

Lương Xuân Trường nói lời thật lòng sau khi ghi siêu phẩm - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường chịu trách nhiệm thực hiện các pha sút phạt cho Buriram United.

Về tình huống lập siêu phẩm, Trường “híp”nói lời thật lòng: “Với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Buriram United hôm nay, tôi muốn gửi lời cám ơn đến những đồng đội, câu lạc bộ đã luôn giúp đỡ, tin tưởng, đặt niềm tin dành cho tôi. Cuối cùng, những người hâm mộ thật tuyệt vời vì luôn ở bên cạnh, ủng hộ tôi. Tôi hứa sẽ chiến đấu, cố gắng và nỗ lực không ngừng để đền đáp lại niềm tin này.”

Như vậy với màn trình diễn ấn tượng này, Lương Xuân Trường đã phần nào chứng tỏ, anh đủ khả năng góp mặt trong đội hình chính thức Buriram United trong hành trình chinh phục chức vô địch Thai-League.

Lương Xuân Trường nói lời thật lòng sau khi ghi siêu phẩm - Bóng Đá

 Những đường chuyền có điểm rơi của Xuân Trường rất chính xác và nguy hiểm.

Trận thắng Nakhon Ratchasima còn cho thấy khả năng chuyền bóng, những đường chuyền có điểm rơi cùng với những pha sút phạt có độ xoáy vô cùng nguy hiểm của Trường là thứ vũ khí vô cùng lợi hại. Tuy nhiên, 1 trận đấu đá chính chưa thể nói lên điều gì vì Thai-League còn chặng đường dài phía trước. Hy vọng Trường sẽ tiếp tục cố gắng, khắc phục những điểm yếu, ngày càng hoàn thiện bản thân, đóng góp nhiều hơn nữa cho Buriram United.

Tiểu Phương | 12:45 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục