Lương Xuân Trường có tên trong top 5 Quả bóng vàng 2017

15:09 Thứ tư 20/12/2017 | 1

Theo công bố của ban tổ chức giải, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức có tên trong danh sách đề cử 5 cầu thủ nam cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Công Phượng và Xuân Trường bị chê trong trận ra mắt của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Tiền vệ Lương Xuân Trường để lại dấu ấn rõ nét trong màu áo U23 và ĐTQG Việt Nam trong năm 2017.

Được biết, ban tổ chức đã phát ra 185 phiếu bầu chọn và đã thu về 180 phiếu hợp lệ. Trong đó, tất cả các phiếu bầu đều bầu chọn các cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn mà ban tổ chức đã công bố.

Đặc biệt, trong danh sách Quả bóng vàng nam năm 2017 có Lương Xuân Trường, người đang khoác áo CLB Gangwon FC thi đấu tại K-League. Tiền vệ người Tuyên Quang tuy không tham dự giải đấu trong nước như Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Trần Phi Sơn (CLB SLNA), Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam FC). Nhưng ở cấp độ đội tuyển, Xuân Trường đã có dấu ấn đậm nét khi giúp U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 và VCK Asian 2019.

Theo đó, ban tổ chức cũng xác định Quả bóng vàng nữ với những cái tên như Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB PP.Hà Nam), Chương Thị Kiều (CLB TPHCM), Nguyễn Thị Liễu (CLB PP.Hà Nam), Huỳnh Như (CLB TPHCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TPHCM).

Quả bóng vàng Futsal sẽ có những cái tên nổi bật gồm Phạm Đức Hòa (CLB Thái Sơn Nam), Nguyễn Văn Huy (CLB Thái Sơn Bắc), Khổng Đình Hùng (CLB Sanatech Khánh Hòa),  Phùng Trọng Luân (CLB Thái Sơn Nam), Trần Văn Vũ (CLB Thái Sơn Nam).

Lương Xuân Trường có tên 5 hạng mục Qủa bóng vàng năm 2017 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người duy nhất có tên ở hai hạng mục Quảng bóng vàng và cầu thủ trẻ xuất sắc. 

Trong khi đó danh sách cầu thủ trẻ nam xuất sắc có Nguyễn Quang H(CLB Hà Nội),ải  Phan Thanh Hậu (CLB HAGL), Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội). Ở giải cầu thủ trẻ nữ xuất sắc gồm: Nguyễn Thị Minh Anh (CLB PP.Hà Nam), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TPHCM), Nguyễn Thị Vạn (CLB TKS Việt Nam)

Với việc giúp Quảng Nam FC lên ngôi vô địch V-League 2017, tiền đạo người Brazil, Claudecir có tên trong danh sách ngoại binh xuất sắc. Ngoài ra còn có Nsi (CLB XSKT Cần Thơ), Stevens (CLB Hải Phòng). Được biết, gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017 sẽ được tổ chức tại Nhà hát VOH (Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM) vào lúc 19h30 ngày 02/01/2018 và được truyền hình trực tiếp trên HTV Thể thao.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 14:15 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục