Lương Viết Quang "đốt lửa" khán đài sân Cẩm Phả

18:37 Thứ tư 02/11/2016

TinTheThao.com.vnTrước trận chung kết U21 Quốc gia 2016, ca sĩ Lương Viết Quang đã "đốt lửa" khán đài sân Cẩm Phả với những ca khúc cực sung.

8

 Những ca khúc Remix Cực sung của nam ca sĩ Lương Viết Quang trên khán đài sân Cẩm Phả như Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây, Tôi Yêu Bóng đá, Đường đến vinh quang như một cách hâm nóng không khí trước trận chung kết U21 Quốc gia 2016. Ảnh: Đình Viên.

6

 Nam ca sĩ này được ban tổ chức mời từ TP.HCM ra Cẩm Phả_ Quảng Ninh, ngay ở lần đầu tiên Viết Quang đã để lại rất nhiều ấn tượng với người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên.

4

 Những ca khúc Remix cực sung khiến khán đài A, B sân Cẩm Phả như nổ tung. Ảnh: Đình Viên.

12

 Lương Viết Quang gây được sự chú rất lớn từ các fan, người hâm mộ bóng đá đất mỏ. Ảnh: Đình Viên.

3

 Những ca khúc máu lửa của Nam ca sĩ đến từ TP.HCM đã giúp cho các cầu thủ thi đấu cực sung, rất bất ngờ trong 45 phút đầu tiên khi U21 Sanna Khánh Hòa đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước U21 Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.

6

Ca sĩ Lương Viết Quang như hòa vào sự sôi động trên khán đài sân Cẩm Phả. Ảnh: Đình Viên.

7

 Anh rất khôn khéo truyền lửa cho người hâm mộ,..

2

 Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu, Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cũng có mặt để hâm nóng không khí trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Đình Viên.

1

 Màn thể hiện rất ấn tượng của bộ đôi Nam ca sĩ đến từ TP.HCM gây được rất nhiều sự chú cho người hâm mộ bóng đá vùng đất mỏ Quảng Ninh. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 17:00 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục