Lương M.U phải trả cho Sanchez nhiều hơn mức phí Liverpool mua Mohamed Salah

21:13 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ sau 1 năm rưỡi ở United, Alexis Sanchez đã bỏ túi một số lương đáng mơ ước với mọi cầu thủ.

Việc mua về Alexis Sanchez là một trong những quyết định sai lầm nhất của Manchester United. Nếu như Henrikh Mkhitaryan vẫn chơi ấn tượng ở Arsenal thì Sanchez lại gây thất vọng lớn ở sân Old Trafford. Sau 45 trận ra sân cho Quỷ đỏ, tiền đạo này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Manchester United reporter notebook: What now for Alexis Sanchez? - Bóng Đá

 Sanchez tuột dốc thảm hại ở M.U.

Ngôi sao người Chile đã trở thành một gánh nặng thực sự đối với M.U, HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề có ý định níu kéo Sanchez, sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được đề nghị thích hợp. Alexis Sanchez được cho sẽ chuyển đến Inter Milan, nhưng chỉ dưới dạng cho mượn.

Dù vậy, mùa giải đã bắt đầu nhưng Sanchez vẫn chưa rời đi, đồng nghĩa với việc M.U vẫn phải trả lương đều cho cầu thủ này. Năm ngoái, để lôi kéo Sanchez, Quỷ đỏ đã đồng ý trả con số khó tin 500 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo người Nam Mỹ. Đã 82 tuần trôi qua kể từ ngày Alexis đến United, đồng nghĩa với việc CLB đã phải chi 41 triệu bảng cho riêng lương cầu thủ này.

Nhìn lại, con số này còn lớn hơn cả mức phí mà Liverpool bỏ ra để chiêu mộ Mohamed Salah năm 2017. Giá trị chuyển nhượng của Salah là 36,9 triệu bảng, và anh đã ghi 72 bàn sau 108 trận cho Lữ đoàn đỏ. Với phong độ đó, anh nghiễm nhiên trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Liverpool, nhận 200 nghìn bảng/tuần.

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Sanchez trên sân tập Barca: 

Hoài Thu | 20:15 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục