Lương ít hơn Lukaku, Courtois quyết không gia hạn với Chelsea

09:06 Thứ năm 22/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, dù đã được Chelsea đồng ý nâng lương nhưng Thibaut Courtois vẫn quyết không chịu gia hạn. Nguyên nhân được cho là vì Romelu Lukaku.

Trong những ngày gần đây, truyền thông tại Anh đã nhiều lần cho biết Chelsea đang gặp một vài khó khăn trong việc thuyết phục thủ thành Courtois gia hạn hợp đồng. Lý do chính là Courtois không hài lòng với mức lương đang nhận.

Lương ít hơn Lukaku, Courtois quyết không gia hạn với Chelsea  - Bóng Đá

 

Theo The Sun, Chelsea cũng đã chấp nhận nâng lương cho Courtois trong hợp đồng mới. Chưa rõ mức lương mớilà bao nhiêu, nhưng có vẻ thủ thành 25 tuổi vẫn cảm thấy chưa hài lòng.

Cũng theo The Sun, Chelsea dự kiến sẽ cho tân binh Romelu Lukaku (có thể sẽ ra mắt vào tháng 7 tới) được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng tuần. So sánh với người đồng đội tương lai, Courtois cho rằng anh xứng đáng nhận được một bản hợp đồng với mức lương ít nhất là 10 triệu bảng/năm, chứ không phải là mức "bèo bọt" như hiện giờ.

Kể từ khi được gọi trở về Chelsea vào năm 2014, Courtois đã nhanh chóng giành được suất bắt chính trong khung gỗ của The Blues. Trong 3 năm qua, thủ thành người Bỉ cũng đã cùng đội bóng thành London giàng 2 danh hiệu Premier League.

Video tài năng của Thibaut Courtois

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:05 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục