Lương "dị": Việt Nam sẽ vùi dập Philippines, trả món nợ AFF Cup 2010

16:46 Thứ năm 06/12/2018

Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương đã đưa ra dự đoán trước trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines vào đêm nay.

ĐT Việt Nam đã giành một lợi thế rất lớn sau chiến thắng 2-1 ngay tại sân Panaad của ĐT Philippines. Kết quả này đã giúp cho "Những ngôi sao vàng" có sự thoải mái tâm lý và HLV Park Hang-seo sẽ có nhiều lựa chọn trong đấu pháp để giành kết quả mỹ mãn sau cùng.

Lương

 Thành Lương tin vào chiến thắng của các cầu thủ đàn em.

Trước trận cầu trên sân Mỹ Đình diễn ra vào đêm nay, cựu tuyển thủ Việt Nam Phạm Thành Lương đã đưa ra những dự đoán của mình: "Đội tuyển Việt Nam có nhiều thuận lợi ở trận đấu tối nay với chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Chúng ta không chỉ có lợi thế về tỷ số, mà còn có lợi thế về tâm lý khi được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả.

Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu hay. Tôi dự đoán kết quả 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, trả sòng phẳng món nợ ở AFF Cup 2010.

Tuy nhiên trận này, Quang Hải là cầu thủ duy nhất bên phía đội tuyển Việt Nam phải nhận thẻ vàng. Vì vậy, HLV Park Hang-seo cần có sự tính toán nhân sự hợp lý cho đội hình ra sân. "

Trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay 06/12.

Đăng Huy | 16:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục