Lương "dị" nói gì sau khi nhận Quả bóng vàng Việt Nam 2016?

01:41 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnĐứng trên mục vinh quang nhận danh hiệu cao quý Quả bóng vàng Việt Nam 2016, có phần bất ngờ khi nhận giải, nhưng Lương "dị" khẳng định không thay đổi quyết định chia tay ĐTQG.

 - Bóng Đá

 Tân Qủa bóng vàng Việt Nam 2016 có phần ngỡ ngàng sau khi nhận giải thưởng cao quý của bóng đá Việt Nam 2016. Ảnh: Đức Huy.

Tiền vệ CLB bóng đá Hà Nội FC đang là người giàu có nhất về mặt thành tích bóng đá cá nhân khi lần thứ 4 nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Có phần ngỡ ngàng sau khi được ban tổ chức công bố nhận giải thưởng Qủa bóng vàng hạng mục nam năm 2016.

Nhiều người hy vọng, việc nhận Quả bóng vàng 2016 sẽ khiến tiền vệ Thành Lương thay đổi quyết định chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, trước sau như một Lương "dị" vẫn kiên định với quan điểm mình đưa ra: "Thật sự lúc này em có cảm giác rất hạnh phúc. Tuy nhiên, như em đã khẳng định trước đó là em đã chia tay ĐTQG, vậy nên dù có đoạt danh hiệu Quả bóng vàng nhưng em vẫn không thay đổi quyết định của mình đã đưa ra. Khi còn khoác áo ĐTQG hay U23 Việt Nam thì vào sân là em cống hiến, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Vậy nên, khi chia tay cấp đội tuyển rồi thì em chẳng còn gì để nuối tiếc. Vị trí và cơ hội của em sẽ trao lại cho các bạn khác."

So với hai đồng đội là Xuân Trường và Minh Tuấn - Tân Quả bóng vàng Việt Nam hạng mục nam 2016, Phạm Thành Lương cho rằng việc quyết định đến danh hiệu là do chức vô địch của Hà Nội T&T nay là Hà Nội FC. Tiền vệ đất thủ đô cho rằng, với anh giải thưởng không phải tất cả, điều quan trọng là mình được người hâm mộ coi trọng và yêu mến:

 - Bóng Đá

 Lương "dị" vẫn không thay đổi quyết định của mình khi đã chia tay ĐTQG. Ảnh: Đình Viên.

"So với Minh Tuấn và Xuân Trường có lẽ chức vô địch của Hà Nội FC mà em có được giúp em lợi thế hơn hai người đồng đội để dành danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, với em thành tích, danh hiệu không phải là tất cả. Điều quan trọng là tình yêu, sự đón nhận của người hâm mộ, giành cho bản thân mình như thế nào. Quan điểm của em trong một đội bóng, tập thể tinh thần đoàn kết của anh em đồng đội vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Giải thưởng chỉ mang tính khích lệ, giúp bản thân cố gắng phấn đấu hơn," Tiền vệ Phạm Thành Lương chia sẻ cảm xúc rất thật của mình sau khi đăng quang.

Khép lại cuộc trò chuyện với truyền thông, Lương "dị" vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lãnh đạo CLB Hà Nội FC, anh em các thành viên, đồng nghiệp đã giúp đỡ, tin tưởng để Lương có được thành công. Như vậy, sau khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2016, Thành Lương là người nhiều lần nhất nhạn danh hiệu cao quý này với 4 lần.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:00 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục