Lương của Van Dijk chỉ là 'muỗi' so với đàn em De Ligt

22:18 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đang chơi quá hay ở Liverpool, nhưng anh cũng chỉ nhận được đãi ngộ tương đối "bèo bọt".

Sau khi giành Champions League ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục chơi thăng hoa và chuẩn bị cùng Liverpool đăng quang lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, có lẽ đội chủ sân Anfield nên nghĩ tới việc tăng lương cho VVD trong bối cảnh anh được Juventus chèo kéo.

Theo tiết lộ từ Sportbible, trung vệ sinh năm 1991 hiện chỉ nhận 200 ngàn bảng cho mỗi tuần làm việc. Con số này không hẳn nhỏ bé nếu nhìn vào mặt bằng chung, nhưng nó thực sự chỉ là "muỗi" so với mức đãi ngộ của sao trẻ và cũng là đàn em Van Dijk trên tuyển Hà Lan - Matthijs de Ligt.

Lương của Van Dijk chỉ là 'muỗi' so với đàn em De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt và Van Dijk trên ĐTQG Hà Lan.

Cầu thủ sinh năm 1999 được nhà đương kim vô địch Serie A đưa về từ Ajax Amsterdam vào mùa hè năm ngoái với giá 75 triệu euro (có thể lên tới 85.5 triệu euro), và kèm theo con số 416 ngàn bảng/tuần lương cho giao kèo kéo dài nửa thập kỷ tại Italia. Mức chênh lệch thậm chí hơn gấp đôi!

Nếu tính lương của các trung vệ, Van Dijk chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách TOP 10, kém Samuel Umtiti (201 ngàn bảng/tuần), Marquinhos (216 ngàn bảng/tuần), Gerard Pique (220 ngàn bảng/tuần), Lucas Hernandez (250 ngàn bảng/tuần), Thiago Silva (300 ngàn bảng/tuần), và dĩ nhiên là cả De Ligt.

Danh sách chi tiết về mức lương của các trung vệ theo tiết lộ của Sportbible:

Lương của Van Dijk chỉ là 'muỗi' so với đàn em De Ligt - Bóng Đá

 Maguire đứng cuối cùng, trong khi Van Dijk ở vị trí thứ 7. De Ligt vô đối về đãi ngộ.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Kỳ Anh | 21:20 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục