Lười nhác trong tập luyện, sao PSG bị cho ra rìa

10:30 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã quyết định gạt bỏ tiền vệ Hatem Ben Arfa ra khỏi danh sách thi đấu của Paris-Saint Germain ở lượt trận vòng 7 Ligue 1 diễn ra cuối tuần này.

ben-arfa-du-bi

Ben Arfa tiếp tục phải ngồi ngoài dù không chấn thương. Ảnh: Internet. 

Đây là lần thứ 4 liên tiếp cựu tiền vệ Newcastle bị HLV người Tây Ban Nha loại bỏ. Theo báo giới Pháp, HLV Emery đã nói thẳng với Ben Arfa rằng anh không phải Lionel Messi sau khi chứng kiến việc tiền vệ 29 tuổi này tỏ ra lười nhác khi tập luyện.

Ben Arfa đã không ra sân một phút nào cho PSG kể từ lượt trận vòng 4 khi PSG bị Saint-Etienne cầm hoà tại Parc des Princes. Điều này làm dấy lên mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp của tiền vệ 29 tuổi với HLV trưởng.

Thực tế, ngày hôm qua đích thân HLV Emery đã bóng gió ý định cho Ben Arfa một cơ hội ra sân ở trận gặp Toulouse đêm nay, và ông sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi buổi tập kết thúc. Tuy nhiên cuối cùng, Ben Arfa cũng không thể góp mặt. Ngoài ra, 2 cái tên đáng chú ý khác của PSG cũng không thể thi đấu vì vật lộn với chấn thương là Marco Verratti (bắp chân) và Thomas Meunier (đầu gối).

Mùa Hè vừa qua, Ben Arfa cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với nhiều tham vọng. Tiền vệ 29 tuổi này đã có 5 trận đấu chính thức cho đội bóng nước Pháp trên mọi đấu trường trước khi bị cho "ra rìa" ở các trận gặp Caen, Dijon tại Ligue 1 và Arsenal tại Champions League.

Báo giới cũng đưa tin, Ben Arfa đã sẵn sàng trở lại Premier League đầu quân cho Southampton của HLV Claude Puel, người thầy cũ của Ben Arfa tại Nice mùa giải trước nơi anh ghi đến 18 bàn thắng.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục