Lùm xùm trước trận so găng Wladimir Klitschko- Kubrat Pulev

09:09 Thứ tư 12/11/2014

Võ sĩ quyền anh người Bulgaria, Kubrat Pulev tẩy chay cuộc họp báo với đối thủ Wladimir Klitschko vì nhiều thành viên trong nhóm tổ chức sự kiện Sauerland của ông bị an ninh ngăn không cho bước vào.

Thông thường, với những võ sĩ thách đấu như Kubrat Pulev lần này sử dụng buổi họp báo chính thức cuối cùng để gây kích động cho đối thủ. Pulev kéo “bầu đoàn thê tử” vào họp báo để ra oai với đối thủ người Ukraine. Nhưng tay đấm đã trải qua 16 lần bảo vệ ngôi vô địch có thừa kinh nghiệm để ngăn chặn.

Klitschko họp báo mà không có đối thủ của mình

Người quản lý của Klitschko em là Bernd Bonte khẳng định phòng họp báo này chỉ cho phép 3 thành viên bên phía Pulev là võ sĩ Pulev, HLV Otto Ramin và người tổ chức sự kiện Kalle Sauerland. Pulev bực tức bảo rằng hoặc cho tất cả hoặc không tham gia nhưng phía Klitschko vẫn giữ nguyên quan điểm nên đoàn của Pulev bỏ buổi họp báo. Ông bầu Sauerland cho rằng trong suốt 40 năm trong nghề chưa bao giờ ông gặp hoàn cảnh tương tự như thế này. Klitschko đáp: “Ông ta thiếu khôn ngoan và có vẻ như bị tẩy não. Những người trong đoàn của Pulev muốn làm rùm beng lên”.

Lẽ ra trận đấu tranh đai IBF, WBA và IBO đã diễn ra hôm 6-9 vừa qua tại võ đài O2 World ở Hamburg (Đức) nhưng phải hoãn do Klitschko chấn thương bắp tay trong lúc tập luyện. Tay đấm 38 người Ukraine hy vọng sẽ bảo vệ thành công danh hiệu lần thứ 17 liên tiếp nhưng Pulev tin rằng anh sẽ giữ nguyên thành tích bất bại của mình. Anh toàn thắng cả 20 trận đã đấu, trong đó có 11 trận thắng knock out.

Hoàng Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục